• Trang chủ
  • Friday, May 20, 2016

    Trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc

    Trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ thiết yếu giúp chị em phụ nữ lấy lại tuổi thanh xuân, tươi trẻ của mình. Hiện nay, phương pháp này được xem là cách hiệu quả nhất trong việc đẩy lùi tình trạng lão hóa da, xóa nếp nhăn, da chùng nhão, mang lại làn da căng mịn, săn chắc hơn. 


    Trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc.

    Phương pháp trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc

    Tế bào gốc trong cơ thể có chức năng sửa chữa, tái tạo các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi hoặc bị tổn thương. Chúng đóng vai trò tối quan trọng trong việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp cho con người. Dựa trên nguyên lý này, công nghệ tế bào gốc tìm kiếm các nguồn tế bào gốc khỏe mạnh khác nhau như từ gốc phôi, gốc thai, màng dây rốn, rau thai và tế bào gốc của người đã trưởng thành.
    Công nghệ PRP cũng hoạt động trên cơ chế chung đó nhưng với một quy trình hiện đại. Khi chúng ta già, lượng tiểu cầu trong cơ thể giảm xuống, kéo theo các sự suy giảm các yếu tố khác như quá trình sản xuất collagen và elastin, hai chất quan trọng nhất có khả năng giữ cho da săn chắc. Điều trị bằng PRP giúp collagen và elastin được nuôi dưỡng lại, làm trẻ hóa làn da mặt, trị các vết sẹo, điều trị nám da, vết chân chim, căng da mặt, tăng tính đàn hồi…
    TRE-HOA-DA-BANG-TE-BAO-GOC

    Ưu điểm của công nghệ trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc

    – An toàn tuyệt đối: Trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc với công nghệ PRP an toàn bởi là phương pháp lấy tế bào từ chính cơ thể nên không gây ra tình trạng kích ứng hay tổn thương da. Công nghệ trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc đã được FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.
    – Làn da được trẻ hóa toàn diện từ sâu bên trong: Phương pháp trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc sẽ bổ sung các thành phần thiếu hụt cho da như collagen, axit hyaluronic, các chất nền tảng ngoại bào và độ ẩm đồng thời hỗ trợ tế bào gốc của da hoạt động tốt hơn.
    – Hiệu quả duy trì lâu dài: Trẻ hoá làn da bằng tế bào gốc là liệu pháp trẻ hoá mang lại kết quả nhanh và bền lâu.
    – Thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Thời gian cho mỗi lần điều trị trẻ hóa da bằng tế bào gốc được thực hiện nhanh chóng và sau khi điều trị bạn có thể về nhà, sinh hoạt công việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ ngơi.

    Quy trình điều trị trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

    Bước 1: Bác sĩ da liễu sẽ thăm khám cơ bản tình trạng da bằng mắt thường, sau đó kiểm tra qua máy soi da hiện đại để xác định chính xác tình trạng của bạn, mức độ hư tổn của da,… từ đó đề ra phương pháp và lên phác đồ điều trị cụ thể.
    Bước 2: Tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng
    Bước 3: Bôi thuốc tê khoảng 45 phút. Sau đó mát xa nhẹ với thuốc tê vừa bôi để quá trình thẩm thấu nhanh hơn.
    Bước 4: Bác sĩ thực hiện tiêm thuốc giảm đau để giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, giảm cảm giác sợ đau.
    Bước 5: Tùy vào từng trường hợp khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện trẻ hóa da bằng tinh chất tự nhiên hoặc cấy tế bào gốc hoặc cấy tế bào máu tự thân PRP
    Bước 6: Chườm lạnh bằng máy Cool – Relax và đồng thời kết hợp đẩy tinh chất tự nhiên để giúp đạt hiệu quả cao và cho làn da phục hồi nhanh hơn.
    Bước 7: Bôi kem dưỡng da, kem chống nắng và nghe lời dặn dò chăm sóc của bác sĩ.

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – địa chỉ thẩm mỹ điều trị trẻ hóa làn da uy tín

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW toàn bộ quá trình điều trị trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, với hơn 12 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là nhiều hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao.

    Bên cạnh đó, quá trình lấy, xét nghiệm và phân tách tế bào gốc được các bác sĩ thực hiện kỹ lưỡng, chọn ra những tế bào gốc khỏe mạnh theo quy trình ly tâm khoa học, tránh các biến chứng về sau. Phòng dành riêng cho điều trị và chăm sóc, trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được thiết kế, trang trí hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm đem đến cho khách hàng một không gian thư giãn, thoải mái, an tâm trong suốt quá trình điều trị.

    No comments:

    Post a Comment