• Trang chủ
  • Friday, May 20, 2016

    Nâng ngực nội soi có biến chứng gì không?

    Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ nhằm làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đặt túi ngực thông qua dụng cụ nội soi giúp chị em có vòng một đầy đặn, quyến rũ tự nhiên. Tuy nhiên, nâng ngực nội soi chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể gặp biến chứng như bao xơ co thắt, nhiễm trùng sưng tấy, ngực căng cứng, không cân xứng, bầu ngực hai bên bị lệch, méo mó hay không liên nhũ…khiến nhiều chị em hoang mang lo lắng.


    Nâng ngực nội soi cũng có thể gặp biến chứng nếu chị em lựa chọn địa chỉ không an toàn.

    Nguyên nhân là do lựa chọn trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện có tay nghề chưa cao, túi ngực sử dụng không rõ nguồn gốc, việc xác định kích thước ngực hiện tại và sau phẫu thuật chỉ được ước lượng và phỏng đoán của bác sĩ…Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung– Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện nâng ngực nội soi  để tránh biến chứng và có được kết quả tốt nhất thì phải đảm bảo những điều kiện sau:

    Thực hiện trong bệnh viện

    Nâng ngực nội soi là một ca phẫu thuật khá phức tạp cần phải thực hiện gây mê trong quá trình phẫu thuật. Do đó, chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê cho phẫu thuật nâng ngực nội soi. Ngoài ra, phòng phẫu thuật của bệnh viện phải luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun sương tiệt trùng đảm bảo cho ca nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả.

    Chỉ có bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW mới đủ chức năng và chuyên môn để tiến hành gây mê trong quá trình nâng ngực nội soi
    Biến chứng, rủi ro liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là rất nguy hiểm vì vậy bạn không nên coi nhẹ chúng. Sự an toàn và thẩm mỹ tốt nhất chỉ có được từ sự hiểu biết đầy đủ để lựa chọn một địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng.
    Thực hiện hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn hoàn toàn an tâm về sự chính xác và an toàn của ca phẫu thuật nhờ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sử dụng vật liệu túi nâng ngực được nhập khẩu từ các nhãn hiệu uy tín, thích ứng tốt với cơ thể và tồn tại vĩnh viễn cùng nhiều hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến, nhanh chóng giúp bạn sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ như mơ ước

    No comments:

    Post a Comment