• Trang chủ
  • Tuesday, May 24, 2016

    Tìm hiểu phương pháp phẫu thuật hàm hô Lefort 1

    Nụ cười là “tài sản” quý giá nhất của mỗi con người, tuy nhiên vì lí do về răng hoặc hàm mà nhiều người bị hô kèm cười hở lợi, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình và sự tự tin trong giao tiếp của người sở hữu

    Thông thường người ta sẽ nghĩ ngay đến giải pháp niềng răng khi muốn khắc phục tình trạng hô móm, tuy nhiên có nhiều trường hợp mà niềng răng trở nên “vô dụng”. Đặc biệt khi hô đi kèm với cười hở lợi thì phải áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên thì mới có thể cải thiện khuyết điểm được.



    Căn cứ vào mỗi nguyên nhân gây hô mà có thể chia hô thành 3 dạng và có những cách khắc phục khác nhau:
    + Hô do răng: niềng răng là giải pháp cải thiện khá hiệu quả mặc dù thời gian hơi lâu.
    + Hô do hàm: cần tác động trực tiếp vào khuôn hàm và đẩy lùi hàm bị hô về vị trí sao cho khớp cắn khít nhau, mang lại gương mặt ưa nhìn và cân đối hơn cho người sở hữu. Trong trường hợp hô đi kèm cười hở lợi thì áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên, cắt khuôn hàm và đẩy lún hàm lên trên để giúp điều trị tình trạng hô và cười hở lợi cùng một lúc.

    + Hô do cả răng và hàm: nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn kỹ càng về tình trạng của mình, xem nên niềng răng trước hay phẫu thuật chỉnh hàm răng hô trước. Vì thế, điều này yêu cầu rất cao về tay nghề, khả năng phân tích, đánh giá hàm mặt của bác sĩ thực hiện.


    Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên tại JW có ưu điểm thế nào?
    + An toàn tuyệt đối khi áp dụng công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao 100% từ bệnh viện JW Hàn Quốc
    + Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có khả năng phân tích, đánh giá cấu trúc hàm mặt, mức độ hô hàm và biết cần đẩy lùi hàm bao nhiêu là đủ, sao cho hai hàm khít nhau và đồng thời cải thiện được tình trạng cười hở lợi.

    + Khắc phục tình trạng hàm hô, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.
    + Không còn cười hở lợi nữa, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hơn.
    + Không biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng của răng – hàm – mặt
    + Có sự hỗ trợ của máy cắt xương Hi Speed Aesculap thế hệ mới 2015 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật.
    Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên không gây cảm giác đau nhiều như bạn thường tưởng tượng, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi ê ê vùng hàm – cằm, tuy nhiên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi với sự hỗ trợ của thuốc giảm đau, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp cho mình.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có sự ký kết chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ và đặc biệt là kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên được chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won  Hàn Quốc và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, am hiểu kỹ thuật và giàu kinh nghiệm, Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, JW đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu khuôn hàm cân đối, hài hòa và một gương mặt xinh xắn hơn.

    No comments:

    Post a Comment