• Trang chủ
  • Sunday, May 8, 2016

    Thẩm mỹ hàm móm cùng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc

    Khuyết điểm trên gương mặt là điều rất dễ nhận ra vì khi nhìn vào một người, thường mọi người sẽ nhìn vào gương mặt đầu tiên. Với những ai mắc các khuyết điểm về móm, hô, vẩu điều này không chỉ khiến họ mất tự tin trong giao tiếp mà những sinh hoạt, ăn uống hằng ngày cũng ảnh hưởng.

    Móm khiến xương hàm bất cân xứng

    – Phẫu thuật hàm móm là phẫu thuật lớn, quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ cắt hàm, đẩy lùi xương hàm dưới vào, sau đó cố định hàm. Đây là kĩ thuật phức tạp đòi hỏi tay nghề, sự tinh tế của bác sĩ phẫu thuật sao cho vừa đảm bảo hết móm, đồng thời tạo nét tự nhiên, hài hòa cho gương mặt. Nhờ kí kết nhượng quyền thương hiệu từ phía JW Hàn Quốc (top 5 thẩm mỹ viện Hàn Quốc) mọi “bí kíp” nghề, công nghệ của các bác sĩ Hàn Quốc đều được chuyển giao cho JW Việt Nam.



    Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, vật liệu như: máy chụp cắt lớp Citi Scanner 3D, CAD/CAM, máy lấy tủy Dentaport ZX 2 trong 1…. Đặc biệt, JW ứng dụng công nghệ độc quyền Dentri Tích hợp nhiều công năng như chụp phim X-quang, mô phỏng hình ảnh 2D, 3D về xương và mô mềm, quét rộng 2 bên thái dương hàm hơn với diện tích 16×14.5 cm (cao nhất hiện nay). Cho phép bạn theo dõi toàn bộ quá trình trước, trong và sau khi điều trị. Việc quan sát trước kết quả sau khi thực hiện sẽ giúp bạn bớt lo lắng và tự tin hơn.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng yếu cầu cao của các ca phẫu thuật khó

    Với kinh nghiệm thực tiễn trên 10 năm trong nghề và từng được tu nghiệp tại Hàn các bác sĩ tại JW luôn được cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Đồng thời ekip, bác sĩ tại JW hoạt động theo từng chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong từng ca phẫu thuật. Trong các tình huống cần thiết, các bác sĩ tham gia hội chẩn cùng nhau để tìm ra chỉ định phù hợp nhất với khách hàng, xử lý một cách chuyên nghiệp mọi tình huống y tế.


    Khi phẫu thuật về xương hàm bệnh nhân đều rất lo lắng liệu phẫu thuật có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm có đau đớn nhiều không? Chúng tôi xin trả lời là phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm là phẫu thuật lớn, nhưng vấn đề đau trong phẫu thuật xương hàm rất ít. Quan trọng là cách chăm sóc và tuân thủ chế độ dưỡng do bác sĩ dặn dò.Trước đây, phải mất 2 năm niềng răng để chữa móm nhưng thậm chí không cho kết quả nhưng giờ bạn chỉ cần 2 giờ bạn tỉnh dậy vấn đề móm sẽ không còn nữa và khoảng 6 tháng tĩnh dưỡng, chăm sóc vết thương là có thể tìm lại nụ cười xinh.


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật hàm hô móm hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một nụ cười với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment