• Trang chủ
  • Friday, May 13, 2016

    Tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp cải thiện vòng một sau sinh

    Với người phụ nữ sở hữu một khuôn ngực săn chắc, căng đầy luôn là niềm mơ ước của họ. Tuy nhiên, theo thời gian quá trình lão hóa khiến cho các bộ phận trên cơ thể trở nên già nua trông thấy. Đặc biệt, với người phụ nữ sau sinh nở, quá trình sa trễ ngực lại càng trở nên nhanh chóng do những dây chằng treo bị giãn ra.Bênh cạnh đó còn một số yếu tố như chị em thực hiện kế hoạch lấy lại vóc dáng sau sinh làm giảm mỡ khiến da nhão, hoặc thả rông vòng cũng là nguyên nhân khiến ngực mau xệ

    Đối với hình thể ngực yếu tố quyết định của nó là do da và tổ chức tuyến vú quyết định đến cấu trúc và vẻ đẹp.



    Sa trễ vú do da: Mất tính chun giãn của da và tổ chức nâng đỡ (dây chằng Cooper) da vùng vú dãn dài xuống phía dưới, kéo theo sự thay đổi vị trí rõ ràng của núm vú.
    Sa trễ do tuyến vú: Teo nhỏ các tuyến vú và có sự thay đổi da vùng vú, quầng núm vú sát lồng ngực và hạ thấp xuống phía dưới ở mức độ vừa phải.
    Nguc chay xe sau khi sinh sẽ khiến cho vóc dáng của người phụ nữ không còn giữ được vẻ căng đầy sức sống như trước và làm họ mất tự tin trong cuộc sống


    Nâng ngực nội soi là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Hình dáng ngực sẽ phổng phao trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Một điều quan trọng của kỹ thuật này đó là không mất cảm giác đầu vú và khả năng làm mẹ.
    Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay vì không chỉ đáp ứng đầy đủ và lĩnh hội trọn vẹn những tinh hoa của phương pháp nâng ngực Châu Âu mà còn xét trên yếu tố hài hòa, phù hợp với đặc điểm vòng một của người Châu Á.
    Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi xốp Microthane tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chị em sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng một căng tròn, gợi cảm trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Microthane  là túi đặt ngực duy nhất trên thế giới chống co bao xơ, không xoay túi. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp xóa đi nỗi lo lớn nhất của các bác sĩ và bệnh nhân nâng ngực.


    Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, kế thừa những nghiên cứu, ứng dụng của cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều đặc điểm tương đồng giữa phụ nữ Hàn và Việt, giúp cho việc nâng ngực hiệu quả và chính xác hơn so với công nghệ từ Châu Âu mang nhiều khác biệt về khuôn ngực, kích thước, cấu trúc xương…
    Đặc biệt, công nghệ đặt túi giả định là một kỹ thuật ưu việt của phương pháp nâng ngực bằng nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, không chỉ giúp bạn tăng size mà nó còn đem lại cho chị em khuôn ngực đẹp và cân đối giữa hai bên.


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng vòng một với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment