• Trang chủ
  • Monday, May 30, 2016

    Như thế nào là hàm hô và quy trình phẫu thuật diễn ra như thế nào

    Đối với người phụ nữ, khuôn mặt đẹp và nụ cười xinh là sự may mắn và cũng là sự hãnh diện trước mọi người. Tuy nhiên dù nhiều người có đôi mắt đẹp hay chiếc mũi cao nhưng lại bị hô thì cũng là khuyết điểm to lớn, phá vỡ vẻ cân đối, hài hòa trên gương mặt khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp và gặp gỡ người khác.


    Có 3 nguyên nhân gây hô nên cũng có 3 phương pháp để khắc phục.
    - Hô do răng: Hô do răng mọc lệch hay bị đẩy về phía trước quá nhiều gây nên tình trạng hô, với trường hợp này niềng răng sẽ giúp kéo răng về lại vị trí đúng, khắc phục tình trạng hô.
    - Hô do hàm: Do phần xương hàm phát triển quá mức. Với phương pháp này niềng răng là không có hiệu quả mà phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật hàm hô để thu gọn xương hàm.
    - Hô do vừa răng vừa hàm: Trường hợp này cần phải áp dụng của 2 biện pháp niềng răng và phẫu thuật hàm hô.

    Vì thế, với trường hợp của bạn là hô hàm thì phương pháp phù hợp nhất là phẫu thuật hàm hô. Với phương pháp này, chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ tình trạng hô của mình. Phẫu thuật hàm hô đã được thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước và nhận được sự hài lòng cũng như đánh giá cao của khách hàng.


    Quy trình phẫu thuật hàm hô diễn ra như sau:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám vùng răng và hàm mặt, xác định nguyên nhân và mức độ hô hàm cũng như phương pháp phẫu thuật phù hợp.

    Bước 2: Xét nghiệm và chụp X quang hàm mặt căn bản
    Các bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt căn bản để xác định cụ thể hình dáng xương hàm của khách hàng và những phần cần phải chỉnh sửa. Đồng thời khách hàng cũng phải làm các xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe khi thực hiện phẫu thuật.
    Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân
    Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân để đảm bảo quy trình diễn ra an toàn cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô.


    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thực hiện thành công phương pháp phẫu thuật hàm hô nhờ công nghệ được chuyên giao từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và hệ thống thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ cam kết giúp bạn hết hô chỉ trong 1 lần phẫu thuật.


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật hàm hô hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một nụ cười với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment