• Trang chủ
  • Monday, May 30, 2016

    Những điều phái mạnh cần biết trước khi "tút" lại chiếc mũi của mình

    Không chỉ tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong xu hướng làm đẹp của phái Đẹp, nâng mũi S line còn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các quý ông. Dưới đây là những điều cần biết khi nâng mũi S line cho nam giới giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

    Chiếc mũi đẹp tự nhiên giúp gương mặt của các quý ông cuốn hút hơn



    Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp ở nam giới
    Theo các chuyên gia, mũi S line là mũi có độ cong hình chữ S đẹp tự nhiên và chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi, hơn nữa các bộ phận cấu thành nên mũi phải có sự hài hòa nhất định. Theo đó, mũi nam giới được coi là đẹp khi đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:
    + Sống mũi thon gọn, không bị gồ, vẹo hay lệch. Dáng mũi có độ cong vừa phải, không quá mềm.
    + Đầu mũi không thấp, thon gọn và nằm cùng trên một đường thẳng so với sống mũi. Hơn nữa, đầu mũi phải có hình dáng bè và tròn hơn so với chị em phụ nữ.
    + Khoảng cách giữa 2 khóe mắt và chân mũi không được quá xa, trụ mũi phải phủ kín lỗ mũi, chân mũi và viền môi hợp thành một góc từ 95 – 105 độ.
    + Cánh mũi 2 bên thon gọn nhưng không quá nhỏ bởi xương hàm mặt ở nam giới thường có xu hướng phát triển theo bề ngang.


    Nâng mũi S line cho nam là như thế nào?
    Nâng mũi S line cho nam là phương pháp kết hợp giữa nâng cao mũi và chỉnh hình toàn diện mũi sao cho chiếc mũi sau phẫu thuật thon gọn và hài hòa với cấu trúc hàm mặt của nam giới. Với phương pháp này, chất liệu nâng mũi được sử dụng chủ yếu là sụn tự thân và một phần sụn sinh học định hình do đó kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài đồng thời bảo vệ tốt nhất sự an toàn cho các quý ông.
    Theo đó, sau khi thăm khám, xác định những nét chưa thật chuẩn về chiếc mũi của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách, cắt gọt chất liệu độn và tiến hành nâng mũi S line một cách nhanh chóng, chính xác. Nếu khách hàng có mũi thấp, bè to và thô, bác sĩ sẽ chỉnh hình xương mũi, độn thêm chất liệu và cắt bớt sụn mềm theo tỉ lệ thích hợp. Nếu khách hàng có mũi hếch, các bác sĩ sẽ tiến hành kéo dài đầu mũi, chỉnh hình trụ mũi,…

    Sau nâng mũi S line, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, có độ cong vừa phải mà không quá mềm mại, cánh mũi và đầu mũi thon gọn, dáng mũi không bị “cứng”, các bộ phận cấu thành nên mũi có sự hài hòa với nhau theo tỉ lệ chuẩn.

    Nâng mũi S line ở đâu đẹp?
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc – chi nhánh chính thức của Bệnh viện JW nổi tiếng bậc nhất trong gần 600 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc – là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện công nghệ nâng mũi S line, mở ra trào lưu nâng mũi chữ S rầm rộ như hiện nay. TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung được đào tạo trực tiếp bởi TS. BS. Man Koon Suh – người được vinh danh là 1 trong 5 bác sĩ nâng mũi giỏi nhất Hàn Quốc – theo thỏa thuận hợp tác nhượng quyền thương hiệu giữa 2 bên. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, đến nay BS Tú Dung đã thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi S line, xử lý ngay cả những ca mũi khó với độ phức tạp cao.


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật nâng mũi S Line hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc mũi với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment