• Trang chủ
  • Monday, May 23, 2016

    6 sự cố thường gặp khi nâng mũi với bác sĩ non kinh nghiệm

    Quyết định bỏ ra một số tiền khá lớn để nâng mũi, chị em luôn muốn mình sở hữu được dáng mũi ưng ý. Tuy nhiên, một số người sẽ rơi vào các tình huống "dở khóc dở cười" khi gặp những bác sĩ không đủ trình độ dẫn đến kết quả phẫu thuật ngoài ý muốn.

    Phái đẹp luôn mong muốn mình có được chiếc mũi cao, cuốn hút

    [b]Nếu bác sĩ non kinh nghiệm, bạn có thể gặp phải 6 sự cố ngoài ý muốn khi nâng mũi.[/b]
    Đo đạc thiếu chính xác: Một chiếc mũi châu Á tự nhiên có góc độ giữa sống mũi với trán khoảng 135-140 độ và góc giữa đầu mũi với miệng là 90-95 độ. Những bác sĩ tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm sẽ không đo đạc các góc trên gương mặt một cách chuẩn xác, từ đó kết quả sẽ là chiếc mũi thiếu sự tự nhiên.


    Kích thước silicon quá lớn: Các bác sĩ yếu chuyên môn sẽ không đưa ra kích thước silicon phù hợp với gương mặt, dẫn đến tình trạng cạnh silicon dễ thấy và mũi quá khổ.
    Silicon chèn sai vị trí: Điểm bắt đầu của silicon phải ở giữa lông mày. Bác sĩ làm sai dẫn đến kết quả là mũi cao và không tự nhiên như góc 135-140 được bỏ qua.
    Silicone sử dụng quá ngắn: Kết quả là mũi có vẻ ngắn hơn, kết thúc đột ngột.
    Silicone sử dụng quá dài: Dẫn đến mũi nhìn quá nhọn, độ dài bất thường.
    Đầu mũi quá sắc nét: Các bác sĩ non kinh nghiệm thường hiểu lầm đầu silicon cần phải được dày để nâng cao mũi. Kết quả là đầu mũi nhọn hơn do áp lực từ silicon này.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp tại Hàn Quốc, cùng trang thiết bị hiện đại và những công nghệ nâng mũi hàng đầu như nâng mũi S-line  sẽ hạn chế triệt để các vấn đề trên. Nâng mũi S-Line giúp chị em sở hữu chiếc mũi đúng chuẩn S-Line.


    Nâng mũi S Line là gì? là câu hỏi được khá nhều khách hàng quan tâm khi muốn làm đẹp chiếc mũi của mình.
    Nâng mũi s line là một tổng thể các phương pháp chỉnh sửa mũi như nâng cao sóng mũi, thu nhỏ cánh mũi, đầu mũi, gọt xương mũi bè….cho dáng mũi cao, thon gọn và rất tự nhiên.
    Ngoài ra nâng mũi S line còn sử dụng sụn tự thân được lấy từ sụn tai, sụn sườn… giúp bảo vệ đầu mũi khỏi các biến chứng thường gặp hay các va chạm, cho chiếc mũi lâu dài vĩnh viễn.
    Đặc biệt phương pháp nâng mũi S-line không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn áp dụng cho cả nam giới. Đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật mũi nhưng bị hỏng hoặc không được như ý như: mũi vẹo lệch, lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ, thấp… thì công nghệ nâng mũi S-line sẽ giúp cải thiện tối đa


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật nâng mũi hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng chiếc mũi với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment