• Trang chủ
  • Friday, May 20, 2016

    Thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay tại sài gòn

    Phẫu thuật thẩm mỹ là một cụm từ đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bởi nhu cầu làm đẹp bằng loại hình này từ chị em phụ nữ là rất lớn. Nhưng khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, vấn đề được chị em xem là khó khăn nhất là việc làm sao lựa chọn được một thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay, chất lượng để đảm bảo một kết quả mỹ mãn nhất. Nắm bắt được tâm lý chung đó, có không ít các trung tâm thẩm mỹ uy tín đã ra đời với nhiều loại hình dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, cung cấp tới khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín chất lượng nhất. Vậy Thẩm mỹ viện uy tín nhất tại sài gòn là thẩm mỹ viện nào và yếu tố nào làm nên sự uy tín đó ?


    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, Đây là một trong những thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay
    Tiêu chí đầu tiên mà một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng phải có là phải sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Thứ hai, thẩm mỹ viện đó phải có cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình thực hiện giải phẫu. Và  Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số ít những viện thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên.
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là trung tâm thẩm mỹ chuyên chăm sóc sắc đẹp, không chỉ đem đến cho bạn sự thay đổi hoàn toàn mới mà còn hướng đến việc điều trị thẩm mỹ đạt hiệu quả tối ưu, với việc cung cấp các loại hình điều trị thẩm mỹ cao cấp như: xóa nếp nhăn, căng da mặt, phẫu thuật thon gọn khuôn mặt (v line, trái xoan), nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình mí mắt, nâng mũi (s line, Hàn Quốc, bọc sụn)…
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trải qua hơn 10,000 ca phẫu thuật trong vòng 12 năm qua, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung và ê kíp có đủ bản lĩnh, tay nghề để xử lý những tình huống phức tạp nhất. Bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc còn là những người có trình độ chuyên môn cao; đã tiếp thu công nghệ tiên tiến từ nhiều bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc trong vòng 5 năm; tu nghiệp tại các nước phát triển mạnh về công nghệ làm đẹp khác như Mỹ, Úc, Canada, Ý, Nhật… để học tập, trao đổi kiến thức phẫu thuật, nâng cao tay nghề.


    Ngoài ra  trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc với những trang thiết bị, máy móc hiện đại lần đầu tiên tại Việt Nam. Đó chính là công nghệ Vectra 3D Breast Sculpot. Thiết bị thật sự là một sự đột phá mang đến bất ngờ cho quý khách khi đến tư vấn tại thẩm mỹ viện của chúng tôi, đây được xem là cách tư vấn hoàn hảo nhất từ trước tới nay.
    Bên cạnh đó khu phòng mổ của các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ mà quý khách hàng phẫu thuật được thiết kế với sự chú trọng theo tiêu chuẩn chặt chẽ của Hàn Quốc và đáp ứng nhu cầu của các phẫu thuật chuyên sâu. Hệ thống phòng mổ được trang bị các thiết bị máy móc tối tân theo công nghệ y khoa đạt tiêu chuẩn và nhập trực tiếp từ các nước như: Đức, Mỹ, Hàn Quốc…. như: bàn mổ thủy lực, máy nội soi, bồn rửa tay 3 vòi tiệt trùng, quy trình vô trùng vô cùng nghiêm ngặt …
    Ngoài ra. phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc còn đảm bảo kết quả lâu dài cho bạn với thẻ bảo hành trọn đời, cam kết luôn đồng hành cùng bạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất hiện nay.

    No comments:

    Post a Comment