• Trang chủ
  • Friday, May 13, 2016

    Điều cơ bản cần biết về gọt mặt V Line

    Gọt mặt V line không chỉ đơn giản là xử lý phần góc hàm hai bên. Để có được vẻ thon gọn, tự nhiên, đạt tỷ lệ vàng là vấn đề phức tạp, đòi hỏi nhiều vào kỹ thuật thực hiện.Thẩm mỹ gọt mặt là một quá trình kết hợp chọn lọc, phân tích rất kỹ chi tiết các bộ phận trên khuôn mặt. Từ đó, bác sĩ sẽ quyết định kỹ thuật áp dụng, nhằm hợp lý hóa những khu vực còn chưa cân xứng, không chỉ đơn giản là xử lý phần góc hàm thô to như mọi người vẫn thường nghĩ.

    Những vị trí cần đánh giá khi phẫu thuật gọt mặt V line bao gồm: xương góc hàm; xương cằm; gò má; thái dương; hàm trên hàm dưới.



    Không chỉ tạo ra một khuôn mặt nhỏ gọn mà các chi tiết còn phải phù hợp, tương xứng với nhau, đây là mấu chốt để đạt được tính tự nhiên. Gọt mặt V line đúng chuẩn đôi khi phải kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau để đảm bảo khuôn mặt đạt đúng tỷ lệ chuẩn nhưng vẫn đảm bảo vẻ tự nhiên, thanh tú.


    Sự kết giữa các kỹ thuật tạo mặt V-line
    Bác sĩ phải hiểu đúng tình trạng của khách hàng mới có thể đưa ra phác đồ liệu trình phẫu thuật phù hợp.
    -Với trường hợp khuôn mặt đã cân đối: chỉ phần xương góc hàm to thì lúc này sẽ can thiệp gọt xương góc hàm, nhưng phải lưu ý gọt phần xương phía trên hay phần ngạnh hàm theo tỷ lệ chính xác.
    -Trường hợp các bộ phận khác cân đối: nhưng phần cằm khá lẹm và xương góc hàm lớn thì cần gọt xương góc hàm kết hợp với kỹ thuật độn cằm hoặc trượt cằm. Lúc này cần lưu ý phương pháp độn cằm với tỷ lệ bao nhiêu là đủ, phải đánh giá được cằm lẹm phía trước hay phía dưới để sử dụng vật liệu độn phù hợp.
    -Trường hợp túi mỡ má lớn kèm xương góc hàm và cằm chưa hoàn chỉnh: phải kết hợp cả điều chỉnh cằm, xương góc hàm và lấy túi mỡ má. Nếu không xử lý được phần túi mỡ má thì khuôn mặt không tạo được đường nét V line thon gọn tự nhiên như mong đợi.
    -Trường hợp gò má cao thì phải kết hợp hạ xương gò má: lúc này cần đánh giá gò má rộng ở phần khung hai bên hay nhô cao về phía trước. Nếu không xử lý được phần gò má sẽ làm cho khuôn mặt sau gọt hàm thêm góc cạnh và không tự nhiên, đường nét khuôn mặt không hài hòa.
    -Trường hợp hàm trên bị hô: hoặc hàm dưới bị móm thì cần can thiệp xử lý hô móm trước, sau đó mới đánh giá tổng thể và tiếp tục tạo hình đường nét V line cho khuôn mặt.


    Do vậy, điều quan trọng là kiến thức phân tích đánh giá của bác sĩ trên từng bộ phận có ảnh hưởng đến cấu trúc V line và kỹ thuật áp dụng phải đa dạng và đạt chuẩn theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.

    Cấu trúc khuôn mặt khá xinh đẹp, gò má và cằm cân đối nhưng phần xương góc hàm khá lớn cùng với sự xuất hiện của túi mỡ má khiến gương mặt thiếu thon gọn, quyến rũ. Sau phẫu thuật gọt xương hàm, lấy túi mỡ má tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn gái đã có được khuôn mặt V line trái xoan thon gọn tự nhiên

    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một nụ  cười với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment