• Trang chủ
  • Wednesday, May 4, 2016

    Tạm biệt chiếc mũi kém xinh cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

    Làm đẹp là tham vọng của tất cả phái đẹp trên thế giới. Một chiếc mũi đẹp thôi đối với họ chưa đủ, mà còn là phải đẹp thực sự, đẹp bản chất. Mỹ phẩm chỉ đem lại “cái đẹp ảo” chứ không thể đem lại cho phái đẹp “cái đẹp bản chất” được. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu về một chiếc mũi cao đẹp thực sự không cần trang điểm của các bạn gái, phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn không tồi.


    Công nghệ nâng mũi S-Line là thế hệ giải pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất của Hàn Quốc, giúp cho phái đẹp thỏa mãn được nhu cầu về một chiếc mũi cao đẹp thực sự. Công nghệ nâng mũi S-Line của Hàn Quốc không chỉ là giải pháp mang lại chiếc mũi cao đẹp mà còn là giải pháp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi, hai lỗ mũi đem lại chiếc mũi đẹp thực sự toàn diện ở mọi chi tiết.



    Ngày nay, khi mà công nghệ quảng cáo quá sự thật khiến bạn không thể đánh giá được đâu là “vàng thật” thì thương hiệu uy tín và tên tuổi của người bác sĩ chính là thước đo hiệu quả nhất nên được cân nhắc trong lựa chọn.
    TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã được đào tạo trực tiếp bởi TS. BS. Man Koon Suh – người được vinh danh là 1 trong 5 bác sĩ nâng mũi giỏi nhất Hàn Quốc – theo thỏa thuận hợp tác nhượng quyền thương hiệu giữa 2 bên.


    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, đến nay BS Tú Dung đã thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi S line, xử lý ngay cả những ca mũi khó với độ phức tạp cao.


    Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc mũi với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment