• Trang chủ
  • Thursday, May 5, 2016

    Nâng ngực nội soi tô điểm vòng một hoàn hảo

    Nâng ngực an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi mới nhất Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn vòng một căng tròn, đầy đặn đẹp như mong ước.
    Bên cạnh khát khao hoàn thiện vẻ đẹp nơi hình thể vóc dáng, làm đẹp vòng một còn là mong muốn gìn giữ tình yêu, vun lửa hồng cho cuộc sống lứa đôi.


    Nâng ngực nội soi là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Hình dáng ngực sẽ phổng phao trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Một điều quan trọng của kỹ thuật này đó là không mất cảm giác đầu vú và khả năng làm mẹ.



    Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi xốp Microthane tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chị em sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng một căng tròn, gợi cảm trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Microthane  là túi đặt ngực duy nhất trên thế giới chống co bao xơ, không xoay túi. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp xóa đi nỗi lo lớn nhất của các bác sĩ và bệnh nhân nâng ngực.


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một gương mặt với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment