• Trang chủ
  • Friday, May 27, 2016

    5 Phương pháp 'tút' lại vòng ngực sau khi sinh

    Sau khi sinh việc tìm kiếm giải pháp để lấy lại vóc dáng, đặc biệt là vòng 1 luôn được các chị em quan tâm. Và nếu bạn muốn bầu ngực của mình lấy lại được sự săn đầy và căng đẹp dù mới trải qua quá trình sinh nở thì hãy ghi nhớ những phương pháp sau đây.


    1. Lựa chọn áo lót phù hợp
    Để tiện lợi trong quá tính cho bé bú,hãy lựa chọn một loại áo ngực thích hợp để mặc. Nó vừa giúp nâng đỡ ngực, chống chảy sệ, vừa giúp bầu sữa ấm hơn, tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

    2. Giảm cân từ từ
    Bạn nên giảm cân từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thể thao để cơ thể tự điều chỉnh cân đối và bầu ngực cũng nhờ đó mà săn chắc hơn.
    3. Chế độ ăn uống phù hợp
    Bạn nên sử dụng nhiều các loại trái cây tươi, cam thảo, đậu nành, rau xanh, dầu ô liu, các thực phẩm giàu vitamin E, B… chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc làm săn chắc bầu ngực của bạn.
    4. Tập luyện thể thao đều đặn
    bơi lội là môn có thể giúp ích cho việc cải thiện vòng một nhất, đi bơi thường xuyên, sẽ giúp bạn dễ dàng có được bầu ngực căng trong và khỏe đẹp. Đồng thời thì bạn cũng có thể kết hợp thêm một số môn như: chống đẩy, tập tạ nhẹ,…


    5. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi
    Nâng ngực nội soi là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Hình dáng ngực sẽ phổng phao trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Một điều quan trọng của kỹ thuật này đó là không mất cảm giác đầu vú và khả năng làm mẹ.


    Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi xốp Microthane tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chị em sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng một căng tròn, gợi cảm trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Microthane  là túi đặt ngực duy nhất trên thế giới chống co bao xơ, không xoay túi. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp xóa đi nỗi lo lớn nhất của các bác sĩ và bệnh nhân nâng ngực.


    Với công nghệ đặt túi giả định là một kỹ thuật ưu việt của phương pháp nâng ngực bằng nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, Phong cách thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao, JW không chỉ giúp bạn tăng size mà nó còn đem lại cho chị em khuôn ngực đẹp và cân đối giữa hai bên.

    No comments:

    Post a Comment