• Trang chủ
  • Friday, May 20, 2016

    Những lưu ý khi chữa cười hợ lợi kém duyên

    Cười hở lợi được hình thành do nhiều nguyên nhân, do đó, cần xác định đúng nguyên nhân khiến nụ cười kém duyên, tránh tình trạng tiền mất tật mang nếu thực hiện sai phương pháp. Dưới đây là những lưu ý không thể bỏ qua khi điều trị cười hở lợi sẽ giúp bạn có nhiều th ông tin để điều trị một cách hiệu quả nhất.

    Chẩn đoán đúng nguyên nhân cười hở lợi 

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sử dụng máy Xquang Conebeam CT 3D để đánh giá cấu trúc xương và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây cười hở lợi là do đâu. Từ đó, việc lựa chọn phương pháp điều trị sẽ phù hợp và hiệu quả hơn.
    Tương ứng với mỗi nguyên nhân, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp điều trị cụ thể như:
    • Cười hở lợi do thân răng ngắn: thì giải pháp tốt nhất là làm dài thân răng, để làm dài thân răng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật làm ngắn bớt nướu (lợi).
    • Cười hở lợi do trương lực cơ nâng môi: thì phương pháp tiêm botox chính là giải pháp tối ưu nhất để giảm trương lực cơ nâng môi.
    • Cười hở lợi do môi trên bị ngắn: thì giải pháp là tạo hình làm dài môi trên hoặc tạo lại hình dáng môi.
    • Cười hở lợi do xương ổ răng phát triển nhiều: thì phẫu thuật  chữa cười hở lợi chính là lựa chọn tối ưu nhất.
    Chữa cười hở lợi không phải là kĩ thuật quá phức tạp, tuy nhiên, kết quả lại phụ thuộc rất lớn vào trình độ và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thực hiện. Đặc biệt là yếu tố vô trùng phòng nha khoa – điều mà rất nhiều người lo sợ sẽ bị lây nhiễm chéo khi điều trị.


    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chữa cười hở lợi được thực hiện tuần tự theo đúng quy trình chuẩn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cao nhờ vào đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng nha khoa đảm bảo vô trùng.

    Bên cạnh chữa cười hở lợi thì Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cũng là địa chỉ đáng tin cậy trong các dịch vụ nha khoa khác như niềng răng hô, bọc răng sứ, nhổ răng khôn…. giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

    No comments:

    Post a Comment