• Trang chủ
  • Friday, May 20, 2016

    Giảm béo, căng da mặt làm thon gọn cơ thể toàn diện

    Căng da mặt, Giảm béo làm thon gọn cơ thể là liệu trình làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn, vừa có thể nâng cơ mặt chảy xệ, mang lại khuôn mặt thon gọn, thân hình quyến rũ hơn. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này một cách cụ thể hơn nhé.

    – Khi lượng mỡ tích tụ quá nhiều làm mất đi tính thẩm mỹ của thân hình, làm vóc dáng bạn trở nên nặng nề, kéo theo là khiến làn da trở nên nhăn nheo, chảy xệ, đẩy nhanh quá trình lão hóa da, trông bạn sẽ già hơn tuổi thực của mình.
    – Bên cạnh đó, tình trạng này còn ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, bạn sẽ luôn cảm thấy e ngại khi giao tiếp với mọi người, khó khăn trong việc chọn lựa trang phục phù hợp để che đi khuyết điểm và không thể diện những bộ cánh thời trang gợi cảm mà bạn đã từng rất yêu thích.

    – Điều quan trọng, theo các chuyên gia nghiên cứu nếu lượng mỡ tích tụ trong cơ thể vượt quá mức cho phép thì sẽ có nguy cơ dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ… Gây mất sức lao động, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.
    Chính vì thế, khi gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì, làn da chảy xệ thì bạn nên đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện liệu trình giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể toàn diện một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn.

    Căng da mặt theo công nghệ Hàn Quốc

    căng da mặt là cách điều trị hiệu quả giúp giải quyết các trường hợp da mặt nhăn nheo, chảy xệ và mang lại gương mặt trẻ trung đến với chị em. Hiện nay, phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp kéo căng cơ mặt, làm giảm vết nhăn, lấy lại sự trẻ trung, căng tròn cho gương mặt một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    căng da mặt bằng chỉ công nghệ Hàn Quốc
    căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp sử dụng những sợi chỉ Ultra V Lift để luồn qua các mô cơ bên dưới da để thít chặt và kéo căng các mô cơ lại với nhau. Từ đó, kích thích việc tăng trưởng collagen, chữa lành các tế bào bị tổn thương và tái tạo các tế bào mới, giúp làn da thêm căng tròn, mịn màng hơn từ bên trong.
    Ưu điểm khi thực hiện căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

    – An toàn cao: Phương pháp căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ nâng cơ được chuyển giao từ Hàn Quốc nên kết quả thẩm mỹ đạt được sau phẫu thuật rất cao. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sử dụng loại chỉ Ultra V Lift (một loại chỉ chuyên biệt dùng trong các phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và chắc chắn).
    – Hiệu quả lâu dài: căng da mặt không chỉ tạo khuôn mặt thon gọn, hài hòa mà còn giúp duy trì làn da căng mịn, săn chắc khỏ những tác động xấu. Giúp chị em luôn duy trì được nét đẹp tươi trẻ, son sắt của mình.

    2. Giảm béo làm thon gọn cơ thể toàn diện

    Hiện nay, Công nghệ hút mỡ toàn thân bằng Laser Lipo 2014 với chức năng loại bỏ tới gần 98% lượng mỡ thừa trên cơ thể, có thể giúp bất cứ ai đang khổ sở vì dư mỡ, thừa cân tự tin mỉm cười vì vóc dáng của mình.
    Giảm béo và nâng cơ làm thon gọn cơ thể
    Giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo là phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao

    Quy trình Hút mỡ làm thon gọn cơ thể tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

    Bước 1: Tư vấn với bác sĩ phẫu thuật của bạn. Bác sĩ sẽ khám và xem xét từng vùng mỡ thừa sau đó đo đạc và tính toán lượng mỡ thừa lấy ra khỏi cơ thể bao nhiêu là đủ.
    Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát để chắc chắn bạn đang khỏe mạnh. Muốn hút mỡ toàn thân thành công và không có rủi ro, cần phải cân nhắc các vấn đề về sức khỏe đầu tiên.
    Bước 3: Bác sĩ dùng bút y tế chuyên dụng đánh dấu những khu vực có mô mỡ cần loại bỏ.
    Bước 4: Máy Laser Lipo được đưa vào cơ thể và hút mỡ ra những bình chứa có sẵn.
    Bước 5: Băng ép vùng hút mỡ giúp định hình và nhanh hồi phục hơn.
    Bước 6: Bạn ở một đêm trong bệnh viện.
    Bước 7: Tái khám. 

    Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi giảm mỡ tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital


    Trước khi giảm mỡ: Cơ thể của khách hàng tích tụ nhiều mỡ ở vùng bụng, bắp chân, cánh tay, cằm khiến thân hình mất đi vẻ cân đối
    Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hút mỡ nội soi bằng công nghệ Laser Lipo mang lại những kết quả hết sức ưu việt. 
    – Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng sẽ luôn được đón tiếp, phục vụ chu đáo và được các chuyên viên tư vấn cụ thể không chỉ về quy trình giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể mà còn mọi vấn đề về nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp.

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay về giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể.
    – Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW toàn bộ quá trình giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể được thực hiện bởi chính đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã từng được Bộ Y tế cử đi tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc… Do đó, các bác sĩ có nhiều điều kiện để học hỏi, tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ tân tiến của thế giới.
    – Bên cạnh đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW còn sở hữu nhiều hệ thống trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế.

    No comments:

    Post a Comment