• Trang chủ
  • Thursday, May 26, 2016

    Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín hàng đầu

    Với những ưu điểm vượt trội của mình, hiện nay nâng mũi bọc sụn là dịch vụ thẩm mỹ nhận được nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng của phái đẹp.


    "Mũi tôi khá thấp và ngắn nên cách đây 2 năm tôi đã từng thực hiện nâng mũi. Lúc đó tôi khá háo hức nhưng cũng rất hồi hộp, muốn thử phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ mới mẻ, hiện đại. Tôi lựa chọn nâng mũi bọc sụn và thực hiện ở một cơ sở thẩm mỹ gần nhà, thấy ở đó khá đông khách và nhiều dịch vụ nên tôi không đắn đo hay nghi ngờ gì hết. Hơn nữa lúc đó lại đang thời gian được khuyến mãi giảm giá nên tôi không chần chừ mà thực hiện nay. Kết quả khiến tôi thất vọng và buồn khi không được như ý. Sau khi thực hiện mũi tôi bị viêm nhiễm, sưng đau mãi, vết mổ cứ ngày càng trầm trọng kéo dài khiến tôi vô cùng mệt mỏi." Chị Trang (27 tuổi, TPHCM) tâm sự.



    Tình trạng viêm nhiễm hay biến chứng như chị Minh Anh gặp không phải là trường hợp hiếm. Nguyên nhân dẫn đến những điều này là do địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, đảm bảo được an toàn và chất lượng dịch vụ nên để lại hậu quả nặng nề cho khách hàng. Đồng thời trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện chưa cao hay chất liệu nâng mũi không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo chất lượng nên gây ra tình trạng trên. Với những trường hợp như vậy, bạn cần tỉnh táo và lựa chọn đến địa chỉ thẩm mỹ hay bệnh viện uy tín, tin cậy để rút chất liệu nâng mũi và thực hiện nâng mũi lần hai.


    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Và hiện nay vẫn giữ vị trí số 1 về phương pháp này, mang lại dáng mũi mơ ước, an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn người.

    Về kết quả mà phương pháp này mang lại có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Nâng mũi bọc sụn tự thân giúp khắc phục được hầu hết các hiện tượng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống của các phương pháp truyền thống trước kia. Thời gian phẫu thuật chỉ 30 phút. Kỹ thuật này sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao, thẳng, thanh tú, cánh mũi và đầu mũi mềm mại, thon gọn đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, kết quả được bảo vệ vĩnh viễn.

    Dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng quan tâm đến chiếc mũi đẹp.
    Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có mức giá giao động từ 15-20 triệu tùy tình trạng mũi cần xử lý ra sao. Ngoài ra khi thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bạn sẽ còn nhận được thẻ bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương với Hàn Quốc là 10 năm giúp bạn có thể an tâm khi thực hiện nâng mũi tại JW. Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao. JW sẽ mang đến khách hàng chiếc mũi đẹp xinh xắn và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment