• Trang chủ
  • Friday, May 20, 2016

    Tiêu chí để hạ gò má an toàn đẹp tự nhiên

    Phụ nữ có gò má cao từ khi sinh ra đã bị gán vào cái án “sát chồng”, “cao số”, tuy đây là một quan niệm cổ hủ nhưng đến nay nó vẫn còn tồn tại, khiến nhiều chị em phải đau đầu suy nghĩ.


    Hạ gò má được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện thẩm mỹ cũng như tướng số.

    Với mong muốn thay đổi vận mệnh và tránh điều tiếng, rất nhiều phái đẹp đã tìm đến phương pháp hạ gò má. Bởi chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất đã khắc phục triệt để tình trạng hạ gò má cao và có được khuôn mặt như ý. Trên thực tế cho thấy, nếu lựa chọn sai thì bạn có thể phải gánh chịu di chứng nặng nề như chảy máu nhiều, nhiễm trùng, lệch, dị dạng xương mặt…Vậy tiêu chí nào đảm bảo hạ gò má an toàn tuyệt đối? 2 tiêu chí dưới đây được xem là quan trọng nhất khi lựa chọn địa chỉ hạ gò má.

    Cần thực hiện trong bệnh viện

    Là một kỹ thuật khó và trong suốt quá trình phẫu thuật, hạ gò má cần được gây mê nên chỉ thực hiện tại bệnh viện mới đảm bảo an toàn. Theo quy định của Bộ Y tế, các phẫu thuật phức tạp như hạ gò má, gọt mặt V line, phẫu thuật hàm hô… bắt buộc phải thực hiện tại bệnh viện. Bởi chỉ ở đây mới được cấp phép gây mê cũng như đảm bảo các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ vô trùng, trực cấp cứu 24/24, chăm sóc hậu phẫu…  Bên cạnh đó, các ca phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn buộc phải thực hiện tại cùng một địa điểm, từ khâu tư vấn, xét nghiệm, tới khâu phẫu thuật.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng


    Hình ảnh trước và sau khi thực hiện hạ gò má tại JW Hàn Quốc.
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có phòng phẫu thuật vô trùng, trang bị đầy đủ các thiết bị và hệ thống máy móc cần thiết, quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giúp đem lại kết quả cho khách hàng. Không chỉ họ gò má, Bệnh viện JW cũng cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ có chất lượng tốt khác như: Cắt mí mắt chảy xệ, nâng ngực chảy xệ, treo chân mày, căng da mặt, trẻ hóa da bằng tế bào gốc… căng da mặt bằng chỉ,…

    No comments:

    Post a Comment