• Trang chủ
  • Sunday, November 20, 2016

    Treo chân mày phương pháp chữa sụp chân mày hiệu quả

    Treo chân mày là cách cân bằng đôi chân mày, kéo nó về vị trí ban đầu, chữa sụp chân mày hiệu quả. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ sở hữu vẻ trẻ đẹp như tuổi đôi mươi.

    Đôi lông mày tự nhiên giúp cho “cửa sổ tâm hồn” nổi bật, tạo cái nhìn tỉnh táo, tươi tắn cho khuôn mặt. Tuy nhiên do môi trường, thời gian, ánh nắng mặt trời… khiến cho chân mày bị sụp khiến cho khuôn mặt trông buồn bã, tối tăm và già nua.

    Quy trình treo chân mày
    Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và đánh giá mức độ chảy xệ của chân mày, đưa ra chỉ định chữa trị phù hợp
    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật:

    Bước 4: Khách có thể ra về ngay sau khi thực hiện phẫu thuật
    Bước 5: Tái khám và cắt chỉ đúng lời dặn của bác sĩ

    Treo chân mày ở đâu đẹp:
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW với công nghệ treo chân mày được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đội ngủ bác sĩ chuyên khao giàu kinh nghiệm. Các trang thiết bị phẫu thuật hiên đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, phòng mổ vô trùng đạt chuẩn ISO theo quy định nghiêm ngặt của bộ y tế. Sẽ khắc phục tối đa các khuyết điểm trên chân mày của bạn.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức chương trình Sự kiện thẩm mỹ " Đẹp từng Milimet" Với sự góp mặt của các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Khách hàng tham dự chương trình có cơ hội nhận các phần quà giá trị với tổng chi phí giải thưởng lên đến "5 tỷ đồng".
    Sự kiên diễn ra vào lúc 8h00 ngày 3/12/2016 
    Tại trung tâm hội nghị ADORA, 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

    1 comment:

    1. BẤM MÍ HÀN QUỐC GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

      Với nhiều trung tâm thẩm mỹ, sau khi bấm mí chỉ có thể giữ được 2-3 năm vì họ sử dụng kỹ thuật nhấn mí cũ với sợi chỉ đơn và bấm mí ở 3 điểm mà không tạo liên kết vững chắc. Chính vì vậy, sau một thời gian ngắn mí đôi mới của bạn sẽ trở lại trạng thái bình thường.

      ReplyDelete