• Trang chủ
  • Wednesday, November 30, 2016

    Nâng mũi s line và những vấn đề cần biết

    Sở hữu chiếc mũi đẹp, tôn được đường nét sắc sảo Vì thế, không ít chị em tìm đến những phương pháp cải thiện mũi để tự tin hơn, trong đó có công nghệ nâng mũi S line thế hệ mới. Phương pháp này nhận được sự chú ý của giới làm đẹp nhờ khả năng giải quyết khuyết điểm về mũi như ngắn, hếch, an toàn, hiệu quả mà vẫn đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên. 
    [​IMG]
    3 yếu tố:phương pháp nâng mũi, vật liệu nâng mũi, tay nghề bác sĩ nếu không tìm hiểu kỹ bạn rất dể gặp phải nhiều biến chứng sau khi phẫu thuật co rút bao xơ khiến đầu mũi hếch, ngắn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và tâm lý của khách hàng.

    Trước thực trạng trên, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã cho ra đời công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line 2017 với sự kết hợp của nhiều kỹ thuật cũ và mới, dưới sự hỗ trợ của các vật liệu đặc biệt nhằm giải quyết mọi trường hợp về mũi ngắn, hếch, hiệu quả và an toàn.

    Vật liệu chuyên biệt như megaderm, tutoplast, aloderm… được áp dụng trong những trường hợp khó như da mỏng, thủng đầu mũi, mũi quá ngắn, mũi bị hư hoại sụn vách ngăn. Đây là những vật liệu chiết xuất từ tế bào da và sụn sườn người thật, tương thích và an toàn, cho dáng mũi bền lâu, tự nhiên. Bên cạnh đó, bước dựng trụ mũi bằng sụn tự thân vách ngăn nhằm làm cao và kéo dài đầu mũi ngắn hếch, giúp mũi dài hơn và phủ kín được lỗ mũi.
    [​IMG]
    Với tính ứng dụng cao và thích nghi linh hoạt, sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S line tiên tiến khắc phục được khiếm khuyết của mũi, đem lại cho bạn dáng mũi thon gọn, thanh thoát.

    Ngày 3/12, phái đẹp Việt có cơ hội trở thành một trong 10 trường hợp mũi khó được tiến sĩ Seung Jong Lee phẫu thuật miễn phí với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng.Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức chuyên đề "Đẹp toàn diện từng MM" với sự gốp mặt của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc.
    Sự kiện diễn ra vào lúc 8h00 ngày 3/12 tại trung tâm hội nghị ADORA (421 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TP HCM)
    Chương trình sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về công nghệ nâng mũi S line 2017 nói riêng và các kỹ thuật mới trong làm đẹp nói chung. Khi tham gia sự kiện khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi "Khũng" và có cơ hội làm đẹp miễn phí với tổng giải thưởng lên đến "5 tỷ đồng"

    No comments:

    Post a Comment