• Trang chủ
  • Thursday, November 24, 2016

    Thế nào là chiếc mũi chuẩn Hàn

    Một chiếc mũi đạt chuẩn là một chiếc mũi cao không chỉ có độ cao tương xứng với khuôn mặt mà nó cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cho toàn khuôn mặt.
    [​IMG]

    – Cụ thể về độ dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt và thường biến động từ 60 – 75mm thì được đánh giá là mũi đẹp. Dựa vào tiêu chí này, mũi có độ dài dưới 60mm là mũi ngắn, được gọi là mũi hếch.

    – Còn về độ rộng: một chiếc mũi cao phải có độ rộng giữa 2 cánh mũi vừa phải và bằng 70% tổng chiều dài mũi (từ 42 – 52mm) với độ rộng của gốc mũi là 10mm và đỉnh mũi là 12mm.

    - Ngoài ra thì góc nghiêng, độ cong hay góc đỉnh mũi… cũng góp phần tạo nên một dáng mũi cao, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.
    [​IMG]

    Nâng mũi S Line khắc phục các khuyết điểm về mũi như mũi tẹt, mũi lõ, mũi gãy, cánh mũi to bè... Mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên với đường cong hình chữ S hoàn hảo, chóp mũi tạo thành hình tam giác, sống mũi cao, lỗ mũi nhỏ xinh, cánh mũi thon gọn.

    Ưu điểm:
    Sử dụng sụn tự thân rất tương thích với cơ thể đảm bảo an toàn, tránh được nhiều biến cố như dị ứng chất liệu độn gây bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi.

    Bạn hoàn toàn có thể yêu tâm để thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi S Line tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như các bệnh viện thẩm mỹ. Vì ở đó có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế cùng đội ngủ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Quan trọng nhất là luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng chế độ bảo hành. Tất cả sẽ giúp bạn tự tin làm đẹp mà không cần lo lắng.

    1 comment:

    1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ . những kiến thức rất hay Phòng khám đa khoa ÂU Á Các bạn có thắc mắc về điều trị bệnh trĩ ngoại .hãy gọi ngay cho tôi để được hỗ trợ miễn phí phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền Chúng tôi chuyên chữa trị bệnh trĩ ngoại ,với chất lượng tốt nhất:uy tín nhất hcm


      ReplyDelete