• Trang chủ
  • Friday, November 25, 2016

    Cắt mí mắt tạo mắt 2 mí và những điều cần biết

    Đối với các chị em, vẻ đẹp đôi mắt có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thẩm mỹ chung trên khuôn mặt. Chính vì vậy mà các phương pháp thẩm mỹ mắt ngày càng nhận được sự quan tâm lớn trong cộng đồng eva. Hiện nay có nhiều công nghệ thẩm mỹ mắt tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng mang lại hiệu quả cao như mong đợi.
    Thủ thuật cắt mí mắt chuẩn Hàn ra đời mang lại bước đột phá mới trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Chỉ với một tiểu phẫu đơn giản, bằng thủ thuật tạo một nếp mí nhỏ trùng với nếp mí đã được đo vẽ một cách chi tiết, các bác sĩ sẽ lấy đi lượng mỡ thừa, da chùng, da thừa... rồi khéo léo khâu thẩm mỹ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí cân xứng hút hồn.
    [​IMG]

    Thủ thuật cắt mí thực hiện khá đơn giản chỉ trong khoảng 30 phút, không cần nghỉ dưỡng, sau khi cắt mí mắt bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.
    Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra đôi mắt, xác định lượng da chùng và mỡ thừa.
    Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mí mắt
    Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ khoảng 2-3 cm vị trí sát mép mí mắt trên để loại bỏ da chùng và lấy mỡ mí mắt thừa.
    [​IMG]
    Bước 4: Bạn có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật
    Bước 5: Tái khám theo lịch

    Rủi ro và tác dụng phụ
    Sưng, bầm tím là một trong những tác dụng phụ mà bệnh nhân sẽ phải trải qua. Tình trạng sẽ được cải thiện sau khoảng vài tuần. Sau khi phẫu thuật, việc chớp mắt trở nên khó khăn nhưng sẽ giảm dần.

    Thời gian bình phục
    Phương pháp phẫu thuật này có thời gian phục hồi nhanh chóng. Chỉ khoảng 1 đến 2 tuần là sẽ giảm sưng và đau. Sau phẫu thuật nên tránh các môn thể thao và hoạt động thể chất trong vòng hai tháng sau khi phẫu thuật. Đây là những thống kê chung chung bởi cơ địa mỗi người khac nhau nên có tốc độ phục hồi khác nhau.

    Hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp cho mắt nhưng phái đẹp cần tỉnh táo lựa chọn phương pháp làm đẹp an toàn ở các địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

    No comments:

    Post a Comment