• Trang chủ
  • Monday, November 14, 2016

    Phương pháp giảm mỡ bọng mắt tự nhiên

    Khi phụ nữ bước vào độ tuổi 35-40, cơ thể phản ứng chậm với thời gian. Nếp nhăn, vết chân chim, da bị chùng và đặc biệt bọng mỡ bắt đầu xuất hiện.

    Các phương pháp lấy mỡ bọng mắt
    1. Túi trà ướp lạnh

    [​IMG]
    Hãy ngâm túi trà trong nước sôi, sau đó làm lạnh từ lúc tối. Vào buổi sáng, bạn chỉ cần đặt túi trà lên mắt của bạn để 10-15 phút để giảm sưng hiệu quả làm giảm mỡ bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn sử dụng các túi trà có chứa caffeine, vì các chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn nếp nhăn

    2. Mặt nạ lá bạc hà
    [​IMG]
    Lá bạc hà có tính mát và có khả năng rất tốt chất khử trùng. Sử dụng lá bạc hà xay nhuyễn đắp lên mắt. Không chỉ có vậy, các mặt nạ bạc hà cũng giúp làm mờ các vết thâm đen rất hiệu quả. Duy trì thường xuyên, bạn sẽ nhìn thấy đôi mắt của mình được cải thiện rõ rệt.

    3. Mặt nạ khoai tây
    [​IMG]
    Khoai tây là một trong những loại rau củ thần dược thơm ngon bổ dưỡng và đặc biệt là thần dược cho đôi mắt. Các thành phần của khoai tây catecholase chứa enzyme, có thể làm giảm quầng thâm và bọng mắt. Lấy lát khoai tây được làm lạnh hoặc nghiền nát chúng và áp dụng trên mắt, đôi mắt trông trẻ trung hơn rất nhiều.

    4. Mặt nạ dưa chuột
    [​IMG] 
    Trong thành phần dưa chuột chủ yếu là nước có khả năng làm mát làm dịu da. Sử dụng dưa chuột mặt nạ mắt che mắt bạn thư giãn và tăng tính đàn hồi cho da dưới mắt và tạo cảm giác tươi mát và nhanh chóng làm giảm bọng dưới mắt mỡ.
    Phương pháp: để dưa chuột trong ngăn tủ lạnh để làm lạnh trong vòng 20 phút, lấy ta cắt lát rất mỏng và 2 lát đưa lên trên mắt. Sau 20 phút có thể nhẹ nhàng rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần / tuần, bạn sẽ giảm bọng dưới mắt đáng kể chất béo có.

    5. Phương pháp thẩm mỹ
    Ngoài các phương pháp tự nhiên trên bạn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật mắt midface với 3 tác động trẻ hóa cho đôi mắt.
    Midface là kỹ thuật chỉ cần 1 đường mổ đơn giản mà có thể giúp xóa bỏ mỡ bọng mắt và da thừa mi dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má.
    Chú ý: để đạt hiệu quả cao bạn nên tìn đến những địa chỉ uy tín chất lượng để được tư vấn và điều trị hợp lý. Tránh tiền mất tật mạng...

    Chúc bạn thành công!

    No comments:

    Post a Comment