• Trang chủ
  • Saturday, November 19, 2016

    Phương pháp giảm cân không cần ăn kiên

    Chị em đang quá vất vả để tống khứ những lớp mỡ thừa bằng những cách ăn kiêng hay nhịn ăn, tập luyện những bài thể dục khổ cực nhưng những cách đó không thể giảm cân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe
    [​IMG]

    Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
    Nhiều người thường nghỉ giảm cân bằng phương pháp thẩm mỹ hút mỡ là nguy hiểm không an toàn, thì ngày nay với sự tiến bộ của công nghệ, các phương pháp giảm mỡ cũng được cải tiến và ngày càng an toàn, không ảnh hưởng đến sưc khỏe.
    Với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Sculpsure giảm mỡ nhanh bằng tác động các bức sóng đốt cháy mỡ thừa mà không cần dao kéo, an toàn hiệu quả rõ rẹt ngay lần đầu tiên điều trị.


    Luôn ăn sáng
    Bữa sáng là bữa ăn cực kì quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một trong những sai lầm lớn, có thể dẫn đến hậu quả như bữa ăn trưa hoặc ăn tối, bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, sự trao đổi chất sẽ chậm lại nếu bạn đang nhịn ăn quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Thêm nhiều rau cho bữa ăn
    [​IMG]
    Các loại rau và trái cây giàu chất dinh dưỡng, ít calo, không dài, và rất tốt cho cơ thể. Chú ý không kèm theo kem, pho mát, bơ hoặc rau xào. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân, sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn vì cơ thể bạn tiêu hóa chất xơ hơn các chất khác.

    Dùng các loại thực phẩm hạt
    Thực phẩm nguyên hạt sẽ lấp đầy bạn lên lâu hơn carbohydrate tinh khiết. Bạn có thể sử dụng các loại ngũ cốc, bột yến mạch, bánh mì nguyên hạt cho bữa ăn sáng giàu chất xơ. Vào buổi trưa, bạn có thể sử dụng một lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, với salad hoặc gạo nâu, huh lý tưởng.

    Uống thật nhiều nước
    [​IMG]
    Bạn không nên để mình rơi vào một cơn khát bằng cách uống nhiều nước. Cảm giác rất dễ nhầm lẫn khát với đói. Ăn trái cây sẽ giúp bạn làm được nhiều quốc gia và không còn khát.

    Không uống đồ uống có đường
    Bạn thường bị cám dỗ bởi những đồ uống hấp dẫn như đồ uống có ga, trà đường đá, trà sữa trong thời tiết nóng. Hãy tạo cho mình sự lựa chọn khôn ngoan, chọn đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, chế độ ăn uống coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một trick là để kick uống, bạn sẽ uống ít hơn.

    Ngủ nhiều
    Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo hơn, có thêm nguồn năng lượng để làm việc hiệu quả.

    Cùng tham gia sự kiên thẩm mỹ " Đẹp từng MILIMET" do Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đến từ Hàn Quốc,
    Khách hàng khi tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các phần quà có giá trị(Tổng giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng)
    Sự kiện diễn ra vào lúc 8h00 ngày 3/12/2016 tại Trung tâm hội nghị ADORA, 241 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TP Hồ Chí Minh.    

    No comments:

    Post a Comment