• Trang chủ
  • Monday, November 21, 2016

    Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng rau diếp cá

    Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng rau diếp và lô hội

    - Chuẩn bị nguyên liệu: rau diếp cá và lô hội

    - Cách làm: Bạn cho nước ép rau diếp cá và nước ép lô hội vào một cái bát trên tỷ lệ 1: 1, trộn hai thành phần với nhau. Bạn áp dụng hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng để có chất dinh dưỡng một phần sâu vào da. Bạn đặt trong thời gian 15 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Cách tiếp cận này là rất thích hợp cho mọi loại da từ da thường đến da nhờn, da khô. Bạn làm theo cách này liên tục và thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da đẹp sáng một lần nữa, mịn màng.

    Sử dụng rau diếp cá và cám gạo

    Xay nhuyễn rau diếp cá và trộn với cám gạo sạch và trộn hai thành phần với nhau, bạn áp dụng hỗn hợp này lên mặt, để trong khoảng thời gian 15-20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên đắp mặt nạ, 3 lần / tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

    Khi được sử dụng rau diếp để làm đẹp, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:
    Để mặt nạ rau diếp cá cho hiệu suất tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ để nghỉ ngơi để da hấp thụ các chất dinh dưỡng.

    Mặt nạ của rau diếp cá sẽ mang lại kết quả tốt, nhưng không vì thế mà bạn lạm dụng, chỉ nên sử dụng khoảng 2-3 lần một tuần là cách tốt nhất.

    Khi đấp mặt nạ, bạn nên tránh da nhạy cảm như mắt, lông mày, góc miệng sẽ rất có hại cho mắt và miệng. 

    Ngoài ra bạn có đến các thẩm mỹ viện uy tín để được các chuyên gia tư vấn cách chữa trị nám da một cách khoa học hiệu quả bằng các công nghệ tiên tiến. mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên nhanh chống mà không tốn nhiều thời gian.

    No comments:

    Post a Comment