• Trang chủ
  • Monday, November 21, 2016

    Công dụng làm đẹp bằng tinh dầu hoa oải hương

    Không chỉ đặt trên vẻ đẹp nhẹ nhàng , sự tinh khiết và hương thơm, hoa oải hương cũng có công dụng làm đẹp tuyệt vời.


    Chăm sóc da: Các thành phần của hoa oải hương tinh dầu có chứa chất chống oxy hóa và các hoạt động chống viêm, có khả năng thanh lọc, giải độc cho da. Cụ thể, hoa oải hương tinh dầu cũng là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da, độ ẩm tự nhiên cho da, chống lại nguy cơ của tình trạng khô da và lão hóa da.

    Tinh dầu oải hương có thể giúp kháng khuẩn da chống lại sự xâm nhập và tấn công các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá hoặc gây viêm da. Để cứu vãn những lợi thế của hoa oải hương tinh dầu cho da, bạn có thể sử dụng bông thấm nước hoa oải hương tinh dầu và thoa lên da. Rất tốt khi dùng tinh dầu oải hương đểchăm sóc da sau khi lấy mụn.

    Chăm sóc tóc: Sử dụng tinh dầu hoa oải hương massag cho tóc, các dưỡng chất trong tinh dầu hoa oải hương sẽ ngấm sâu và nuôi dưỡng những lọn tóc. Thực hiện 3 lần / tuần theo cách này để khắc phục tóc thưa mỏng.

    Dưỡng mi: Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu hoa oải hương để hỗ trợ dưỡng mi. Đơn giản chỉ cần thoa tinh dầu vào lông mi, tránh tiếp xúc với mắt. Bằng cách này, lông mi dày sẽ luôn luôn mượt mà, dày óng.

    No comments:

    Post a Comment