• Trang chủ
  • Friday, November 11, 2016

    Công dụng nâng ngực của nước hầm chân gà

    Có nhiều cách đơn giản để giúp vẻ đẹp tự nhiên vòng 1 của bạn mà không cần đến phẫu thuật nâng ngực. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, dễ dàng dể tìm thấy thành phần, các món ăn ở đây được lưu truyền với công dụng rất tốt hiện nay sẽ giúp cải thiện đáng kể "núi đôi" của bạn.

    Nước hầm chân gà
    [​IMG]
    Dùng nước hầm chân gà để giúp vòng ngực lớn tự nhiên đang trở thành chủ đạo và chị em thì thầm. Cho đến nay, phương pháp này vẫn chưa được giải thích bằng các cơ sở khoa học tại sao có thể giúp ngực của bạn chị em lớn hơn. Tuy nhiên, kết quả mà người ta dùng nước hầm chân gà mỗi ngày trong một thời gian dài là bằng chứng cụ thể và đáng tin cậy nhất đối với nhiều phụ nữ tin và làm theo.
    Dùng nước hầm chân gà hàng ngày liên tục từ 2-3 tháng sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả trong vòng 1

    Nguyên liệu:
    - 20 chân gà rửa sạch
    - 1 lít nước

    Thực hiện:
    Ninh chân gà với nước trong nồi áp suất khoảng 2 giờ cho đến khi nước chuyển màu trắng đục. Chia ra các phần nhỏ hơn cho các nước để làm mát khoang tủ lạnh, ngày hôm sau nó sẽ đóng băng như thạch. Nước dùng để nấu ăn chân gà súp đu đủ xanh, nấu mì, súp, mì nấu chín ... Đó là khi chế biến các món ăn có sử dụng nước thì dùng nươc hàn chan gà (chú ý sử dụng trong vòng 3 ngày). Thực hiện liên tục từ 2-3 tháng, bạn sẽ thấy bộ ngực được cải thiện rõ rệt.

    Lưu ý: Không sử dụng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, cocain ... sẽ nhanh chóng làm giảm kích thước vòng 1.

    Suy cho cùng phương pháp này rất tốt hiệu quả an toàn nhưng tốn khá nhiều thời gian so với các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay công nghệ ngày càng hiện đại phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển. Trong đó có phương pháp nâng ngực túi nano chip phương pháp mới áp dụng công nghệ túi nano là chất liệu độn cho các ca nâng ngực nội soi. nhằm tăng nhanh kích thước vòng 1 sau khi phẫu thuật. Hiệu quả đảm bảo an toàn tự nhiên và không mất khả năng làm mẹ. Nếu bạn chọn đúng địa chỉ uy tín chất lượng.

    No comments:

    Post a Comment