• Trang chủ
  • Friday, November 18, 2016

    Nâng ngực nội soi nano chip công nghệ túi nano hiện đại

    Ngực đẹp ai cũng mong ước được sở hữu. Nhưng phương pháp để co ngực đẹp thì không phải ai cũng biết. Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiếng bộ và phát triển như hiện nay, nâng ngực nội soi Nano Chip ra đời giúp bạn có được vòng 1 căng đầy ưng ý.
    [​IMG]

    Túi Nano Chip Motiva sử dụng công nghệ True Monobloc hiện đại với 7 lớp vỏ chắc chắn, trong đó, lớp Bluseal bảo vệ màu xanh có chức năng giữ túi không bị chảy gel silicon khuếch tán vào cơ thể.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, bề mặt Nano mềm mại có 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính cao, cực bền và hạn chế biến chứng hữu hiệu. Ưu điểm vượt trội của túi này là con Chip được lập trình mã hóa với chuỗi 15 chữ số (size túi ngực, bác sĩ phẫu thuật, thời điểm nâng, thông tin khách hàng…) không hề ảnh hưởng đến sự riêng tư, và chỉ dùng để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi có sự cố xảy ra.

    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW - Bệnh viện đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và được Bộ Y tế cấp phép, đã trở thành đơn vị được hãng Motiva tin tưởng chọn là đối tác tại Việt Nam
    [​IMG]

    Với “bàn tay vàng” của bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu tại JW sẽ giúp phái đẹp sớm sở hữu đôi gò bồng đào quyến rũ.

    No comments:

    Post a Comment