• Trang chủ
  • Thursday, June 30, 2016

    Lấy lại sự tự tin nhờ phẫu thuật hàm hô, móm

    Nhờ được tư vấn kỹ lưỡng và đặt niềm tin vào bác sĩ uy tín, nhiều bạn trẻ đã lấy được niềm vui trong cuộc sống khi khắc phục thành công những nhược điểm trên gương mặt mình.


    Cô vũ công Nguyễn Thị Lan (TP HCM) sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, mũi sọc dừa cao. Tuy nhiên, những ưu điểm đó vẫn không che được khuyết điểm lớn nhất của cô, đó là phần hàm trên và hàm dưới hô quá mức.
    Lan có ước mơ trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp và nỗ lực tập luyện nhưng vẫn không thể tiến xa hơn bởi ngoài tài năng, một diễn viên múa cần có ngoại hình ưa nhìn.
    Trong một lần tìm hiểu về cách xử lý hàm hô, Lan đã biết tới bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Tại đây, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tư vấn phương pháp phẫu thuật hàm hô cho cô. Chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất, hàm cô đã hết hô và gương mặt trở nên cân đối, hài hòa. Sự nghiệp của vũ công trẻ càng phát triển khi trở thành biên đạo múa cho nhiều ca sĩ và lọt top 6 chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015.

    Nguyễn Thị Lan chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung.

    Cũng giống Lan, Nguyễn Thị Thu Thảo (TP HCM) sở hữu khuôn hàm móm. Cô quyết tâm đi phẫu thuật tại một cơ sở thẩm mỹ khá lớn. Sau khi được bác sĩ chẩn đoán móm do hàm dưới đưa ra quá mức nên cần nhổ răng và phẫu thuật cắt xương hàm đẩy lùi vào trong, cô rất mong chờ vào kết quả phẫu thuật. Tuy nhiên, 6 tháng sau, tình trạng móm còn nặng, môi dưới vẫn trề ra.Thu Thảo đến gặp bác sĩ lần nữa và được tư vấn cần làm thêm 2 cuộc phẫu thuật đẩy lùi hàm dưới và đưa hàm trên ra. 4 tháng sau ca phẫu thuật, cô gái trẻ thấy nhiều dấu hiệu bất thường như hàm dưới lệch về một bên, khi thời tiết thay đổi thì hàm có cảm giác tê buốt.
    Quyết tâm tìm một nơi uy tín hơn để thay đổi diện mạo, Thu Thảo đã đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thăm khám. Tại đây, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung kiểm tra qua phim X-quang, lấy dấu răng và hội chẩn cho cô. Cuối cùng bác sĩ đánh giá: “Hàm dưới bị móm, mất răng, lệch và hàm hơi bị nghiêng qua bên, cằm đưa ra nên Thảo cần phẫu thuật hàm BSSO và vuốt cằm ngắn lại để giúp gương mặt cân xứng hơn”. Cuối cùng, cô được bác sĩ cấy ghép implant kết hợp trồng răng sứ để có hàm răng đều đặn và cân xứng.

    Sau 4 tháng phẫu thuật, gương mặt chị Thu Thảo trở nên xinh đẹp.

    Để sở hữu nụ cười như ý bạn cần tìm hiểu kĩ và chọn các bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn từ công nghệ cho tới tay nghề của đội ngũ bác sĩ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng duy nhất tại địa chỉ tại 44-46- 48 -50 đường Tôn Thất Tùng, Q1. không có chi nhánh nào khác.

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

    No comments:

    Post a Comment