• Trang chủ
  • Thursday, June 16, 2016

    Phẫu thuật hàm hô và những nguyên nhân dẫn đến hàm hô

    Trong cuộc sống hàng ngày, cứ nhắc đến răng hô là người ta nghĩ ngay đến chuyện xấu đẹp, chuyện ai đó mất tự tin ra sao, ngại giao tiếp thế nào vì bị bạn bè trêu chọc về hàm răng của mình. Nhưng xem xét một cách khách quan hơn để thấy một sự thật mà không phải ai cũng biết, răng hô là một loại bệnh và có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bệnh nhân.


    Làm suy giảm chức năng ăn nhai và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa: Khi bị hàm hô, hai hàm răng của bạn sẽ không khít vào với nhau như bình thường, điều này dẫn đến việc chức năng ăn nhai sẽ kém đi, lâu dần còn ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bạn.

    Ảnh hưởng tới việc phát âm: Việc sai lệch khớp cắn có thể dẫn đến khi nói phát âm sẽ không được chuẩn như bình thường, thậm chí nhiều người bị ngọng hay không thể phát âm một số từ.
    Ảnh hưởng tới phương diện thẩm mỹ: Đây là tác hại rõ rệt nhất, nếu bị hàm hô sẽ dẫn đến khuôn mặt mất cân đối, gây mất tự tin trong giao tiếp cùng nhiều khó khăn khác trong đời sống thường ngày.
    Làm tăng nguy cơ chấn thương răng cửa: vị trí khi bị hô rất dễ bị tác động của ngoại lực, răng hàm dưới khi cắn có nguy cơ chạm vào mô nướu của răng hàm trên gây tổn thương mô, tùy vào mức độ sai khớp mà mô bị phá hủy nhiều hay ít, nặng có thể bị mất răng cửa hàm trên.


    Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và tối ưu nhất hiện nay và được áp dụng trên toàn thế giới. Phẫu thuật hàm hô thực chất cũng như các ca đại phẫu khác. Kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ này có khả năng phát sinh nguy cơ cao hơn so với các ca phẫu thuật khác. Tuy nhiên những nguy cơ này hoàn toàn có thể kiểm soát và khắc phục được nếu bạn thực hiện phẫu thuật tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ lành nghề.


    Khi phẫu thuật hàm hô, bạn cần phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau quan trọng nhất là giai đoạn giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm. Từ đó điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt.Bởi giai đoạn giải phẫu hàm mặt là một kỹ thuật khó, cần bác sĩ giàu kinh nghiệm thì mới có thể đảm bảo được sự chính xác và an toàn cho ca phẫu thuật.


    Ngoài ra, ca phẫu thuật có diễn ra thuận lợi và đạt kết quả như mong muốn hay không còn phụ thuộc vào trang thiết bị máy móc tại bệnh viện thẩm mỹ. Phẫu thuật hàm hô sẽ không nguy hiểm khi sử dụng thiết bị nha khoa chuyên dụng.


    Ai cũng có quyền làm đẹp để cải thiện nhan sắc,Nhưng có thể bị các cơ sở không đủ tiêu chuẩn "rót mật vào tai" dẫn đến tình trạng "tiền mất tật mang". Hiện nay có địa chỉ thẩm mỹ ma, không có thật như Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh. Điều quan trọng là sự sáng suốt và kinh nghiệm khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ phù hợp. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

    No comments:

    Post a Comment