• Trang chủ
  • Friday, June 3, 2016

    Sẽ không còn "người phụ nữ 2 lưng" nếu biết phẫu thuật thẩm mỹ

    Là con gái, ai cũng mong muốn có một thân hình đầy đặn hoàn hảo. Nhất dáng, nhì da. Nhưng, thân hình tôi lại gầy đét, lép kẹp, chẳng có một chút sức hấp dẫn nào. Tôi đã mặc cảm, tủi thân trong một thời gian dài…




    Nghe  nói có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh khá nổi tiếng. Nhưng đi cả con đường vẫn không thấy có bệnh viện thẩm mỹ nào.Vì thực tế, hiện nay không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh mà chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM


    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, kế thừa những nghiên cứu, ứng dụng của cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều đặc điểm tương đồng giữa phụ nữ Hàn và Việt.Đặc biệt, công nghệ đặt túi giả định là một kỹ thuật ưu việt của phương pháp nâng ngực bằng nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, không chỉ giúp bạn tăng size mà nó còn đem lại cho chị em khuôn ngực đẹp và cân đối giữa hai bên.


    Với kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi xốp Microthane tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chị em sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng một căng tròn, gợi cảm trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Microthane  là túi đặt ngực duy nhất trên thế giới chống co bao xơ, không xoay túi. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp xóa đi nỗi lo lớn nhất của các bác sĩ và bệnh nhân nâng ngực.


    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam. Trong đó, phương pháp nâng ngực nội soi được các bác sĩ JW trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc và thực hiện phẫu thuật thành công cho đông đảo khách hàng. Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao. JW sẽ đem lại cho bạn một vòng một căng đầy và hài hòa nhất.

    No comments:

    Post a Comment