• Trang chủ
  • Friday, June 3, 2016

    Gọt cằm,địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín

    Sở hữu một khuôn mặt thanh tú, thon gọn kiểu trái xoan hoặc V Line là mong muốn của phần lớn chị em phụ nữ Á Đông, tuy nhiên trên thực tế thì rất nhiều phụ nữ châu Á có hàm vuông vức hoặc khuôn mặt to bè. Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em gái luôn ước ao có được khuôn mặt xinh đẹp như sao Hàn Quốc.


    Một trong những cách đơn giản và nhanh chóng nhất để có thể sở hữu gương mặt thon gọn là thực hiện gọt cằm.
    Gọt cằm là một công nghệ làm nhỏ lại kích thước ngang của phần mặt dưới, vùng cạnh hàm, biến khuôn mặt vuông thành khuôn mặt hình trái xoan hoặc V Line tùy ý khách hàng.



    Gọt cằm là phương pháp tái tạo lại hình dáng của cằm cho cân xứng với khuôn mặt bằng phương pháp gọt bớt phần xương khiến cằm bị thô hay dài. Phương pháp này được thực hiện thông qua một đường mổ ở trong miệng và sử dụng máy cắt xương thế hệ mới và nên hoàn toàn không để lại sẹo và đảm bảo an toàn.


    Vậy đâu là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn uy tín. Nghe nhiều người nói có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh và khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác làm khó khăn trong việc lựa chọn nơi để "chọn mặt gởi vàng"
    Thực tế, hiện nay không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh mà chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM
    Nếu bạn ở đường Sương Nguyệt Ánh thì đi hết đường sẽ gặp đường giao Tôn Thất Tùng, bạn chỉ cần quẹo trái đi khoảng vài trăm mét sẽ thấy Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm đối diện Bệnh viện phụ sản Quốc tế.


     Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam. Trong đó, phương pháp gọt cằm công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ JW trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc và thực hiện phẫu thuật thành công cho đông đảo khách hàng. Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao. JW sẽ đem lại cho bạn một gương mặt thanh tú hài hòa nhất.

    1 comment:

    1. Gọt cằm là giải pháp làm đẹp dáng cằm, sở hữu dáng cằm V Line thời thượng sẽ khiến bạn trở nên tự tin, sang trọng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nên thực hiện gọt cằm trong trường trường hợp nào? Gọt cằm là giải pháp ưu việt cho những người có cằm ngắn, lẹm, thô, lệch hoặc mỏng. Mọi khuyết điểm của dáng cằm dù lớn hay nhỏ đều được giải quyết, vậy chi phí phẫu thuật gọt cằm là bao nhiêu?
      Để xác định chi phí phẫu thuật gọt cằm một cách chính xác là không thể. Bởi đặc điểm dáng cằm của mỗi người không giống nhau, để biết giá gọt cằm chính xác bạn cần đến trực tiếp cơ sở thực hiện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và báo giá cụ thể.

      ReplyDelete