• Trang chủ
  • Monday, June 27, 2016

    Niềng răng có hôn người yêu được không?

    Tôi năm nay 28t, người hòa đồng và dáng người không đến nổi tệ. Tuy là người hòa đồng nhưng tôi rất ít khi cười vì hàm răng hô của mình. Vì khi cười tôi thấy mình xấu xí  và cảm thấy không tự tin vào bản thân. Và chuyện tình cảm của tôi cũng chẳng đi tới đâu.

    Cho tới khi tôi gặp được cô ấy, một người biết yêu thương lo lắng. Không chê bai nụ cười của tôi. Rồi điều gì đến đã đến, khi tình cảm mặn nồng hơn thì không thể tránh tình trạng phải hôn nhau. Khi trao chiếc hôn đầu tiên cho người yêu thì ôi thôi thật khó khăn vì hàm răng hô của mình. Tôi cảm thấy xấu hổ khi không thể trao yêu thương cho người mình yêu như những người bình thường khác.

    Không muốn mất đi cảm giác yêu,cô ấy và tôi đã tìm hiểu các biện pháp khắc phục và rồi tôi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

    Khi được các chuyên gia Thẩm mỹ JW tư vấn thì khuyên nên niềng răng để khắc phục hiệu quả vấn đề tôi mắc phải.
    Niềng răng hay còn gọi là chỉnh nha, phương pháp này  sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa... giúp mang nụ cười cũng như khuôn mặt của bạn đẹp hơn. Với sự phát triển của ngành nha khoa như hiện nay thì phương pháp niềng răng - chỉnh nha đã được cải tiến hơn xưa bằng việc thay bằng những loại mắc cài mới nó vừa hiệu quả mà lại có thẩm mỹ cho người dùng.

    Đối với niềng răng thì đây là quá trình giúp cho răng bạn trở nên hoàn thiện hơn thì cần tốn một khoảng thời gian nhất định. Tại bệnh viện thẩm mỹ JW với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất về nha khoa được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc cộng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao sẽ đem lại những kết quả tốt nhất cho quá trình điều trị của bạn tại đây.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chuyên điều trị các trường hợp như: Niềng răng hô, niềng răng móm, niềng răng thưa và niềng răng khểnh.

    Sau đó tôi quyết định Niềng răng tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Và không bao lâu sau một lần nữa cảm giác yêu thương lại trở lại lần nữa. Tôi sợ Niềng răng sẽ làm cô ấy e dè không mang lại cảm giác yêu tôi dành cho cô. Nhưng không thể tin được cái cảm giác hôn người yêu cứ tưởng không nồng nàng khi phải đeo niềng răng, nhưng không, nó thật nồng nàng khó tả...

    Không bao lâu sau tôi đã có được gương mặt điển trai khi nụ cười không còn hô như ngày trước. Và điều quan trọng hơn cả là có người đã cùng tôi đi cả cuộc đời.

    No comments:

    Post a Comment