• Trang chủ
  • Monday, June 6, 2016

    Nâng mũi bọc sụn là như thế nào?

    Chiếc mũi là bộ phận quan trọng trên gương mặt, đóng vai trò thẩm mỹ cao. Nếu chiếc mũi cao, thẳng, nhỏ thì sẽ giúp gương mặt của bạn  thanh tú hơn. Nhưng chiếc mũi đặc trưng của người Việt lại là mũi tẹt. Sống mũi ngắn, cánh mũi to nên nhìn rất thô. Với chị em, chiếc mũi xấu sẽ làm gương mặt mờ nhạt, tạo cảm giác thiếu tự tin khi giao tiếp. Việc sở hữu một chiếc mũi đẹp là mơ ước của nhiều người, nhất là đối với chị em phụ nữ. Hiện nay, nhiều bạn đã tìm tới các phương pháp công nghệ cao để có thể sở hữu chiếc mũi chuẩn đẹp.


    Phương pháp nâng mũi bọc sụn  là giải pháp nhiều chị em sử dụng để khắc phục chiếc mũi chưa hoàn hảo của mình. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu về lĩnh vực nâng mũi.

    Có người bảo Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh nâng mũi khá đẹp, vậy bệnh viện này là sao?
    Thực tế, hiện nay không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh mà chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM


    Do đặc điểm lấy sụn tự thân ở tai hay ở sườn nên khả năng tương thích với cơ thể bạn sẽ là rất cao, điều đó sẽ đảm bảo không gây dị ứng với cơ thể, khả năng phản ứng phụ khó xẩy ra. Đặc biệt phương pháp này giải quyết rất tốt vấn đề bị bóng đỏ, nhức… Sụn tự thân có thể vĩnh viễn nên bạn sẽ có được dáng mũi lâu dài.


    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, JW mang ại cho khách hàng chiếc mũi không để lại sẹo, không biến chứng sau phẫu thuật.Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của phương pháp nâng mũi bọc sụn tại JW.

    No comments:

    Post a Comment