• Trang chủ
  • Wednesday, June 22, 2016

    Phẫu thuật nâng mũi S line cho nam giới đẹp chuẩn Hàn

    Cánh mày râu từ rất lâu đã biết quan tâm đến diện mạo, hình thức bên ngoài của mình không chỉ từ trang phục, râu, tóc… mà nhiều nam giới còn nâng mũi chỉnh sửa nhan sắc cho mình được hoàn hảo hơn.


    Cấu tạo chiếc mũi ở nam giới có giống với nữ giới?
    Chiếc mũi ở nam giới có cấu tạo khá khác biệt so với nữ giới, đặc biệt là những điểm như:
    - Xương mũi to bè, đầu mũi to, lỗ mũi rộng,
    - Sống mũi thường gồ,
    - Da mũi dày…

    Theo các bác sĩ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi S line cho nam phức tạp hơn so với phẫu thuật nâng mũi ở nữ rất nhiều vì ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao thì đối với nam giới việc làm đẹp còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông.


    Tại sao lựa chọn nâng mũi cho nam?
    - Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe:
    Các phương pháp nâng mũi trước đây thường sử dụng chất liệu độn hoàn toàn là sụn nhân tạo khiến cho chiếc mũi không được đẹp tự nhiên, đầu mũi, thân mũi có thể bị bóng đỏ sau nâng, sóng mũi có thể bị lộ, vẹo gây đau đớn cho khách hàng.
    Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này, các phương pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc ra đời, sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Hơn nữa, sụn tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể nên không bị đào thải, không gây biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng.


    - Tạo hình chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo:
    Các phương pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay chủ yếu kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
    - Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian:
    Các phương pháp nâng mũi cho nam được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì ổn định lâu dài.


    Hiện nay có không ít cơ sở thẩm mỹ không đủ điều kiện cũng như các trang thiết bị để thực hiện phẫu thuật như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh.Thực tế không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh. Để nâng cấp vòng một an toàn, tự nhiên ta cần sáng suốt lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn về các trang thiết bị cũng như tay nghề và cái nhìn thẩm mỹ của các chuyên gia.


    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

    No comments:

    Post a Comment