• Trang chủ
  • Wednesday, June 1, 2016

    Giải đáp thắc mắc về vấn đề nâng mũi ở đâu đẹp?

    Chiếc mũi không những là trung tâm chú ý của gương mặt, ảnh hưởng tới dáng vẻ bề ngoài mà còn là nơi chứa đựng nhiều yếu tố tâm linh về mặt vận mệnh của một người. Đối với người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì việc sở hữu một chiếc mũi thon gọn, cao, đẹp sẽ ít nhiều làm cho gương mặt họ trở nên tỏa sáng. Chính vì điều này mà nhiều người đã nhờ đến phẫu thuật nâng mũi hàn quốc của các Bệnh viện thẩm mỹ để có được một chiếc mũi đẹp "chuẩn" đúng nghĩa.


    Hiện nay, có nhiều kỹ thuật nâng mũi và nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời, do vậy lựa chọn phương pháp nào để sở hữu một chiếc mũi như ý, thời gian phẫu thuật nhanh và dịch vụ chăm sóc chu đáo… là vấn đề được các bạn quan tâm.Để khắc phục nhược điểm sóng mũi thấp, đầu mũi to và không cân đối của đại đa số người Việt Nam, nhiều bạn đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn một chiếc mũi mơ ước bằng phương pháp nâng mũi S line hiện đại nhất.



    Và đặc biệt, ngoài nâng mũi thẩm mỹ tạo gương mặt thanh tú cho nữ thì JW đã nâng mũi thành công cho rất nhiều nam giới.

    Khi bạn đến với Bệnh viện Thẩm mỹ  Hàn Quốc JW, dựa trên thẩm mỹ cá nhân và đặc điểm từng khuôn mặt khác nhau, Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên và phương pháp nâng mũi phù hợp. Hầu như các chiếc mũi được đánh giá là đẹp thì điều đầu tiên là nhìn nghiêng đầu mũi phải cao, tạo được góc nghiêng khoảng 35 độ so với mặt phẳng của gương mặt. Còn khi nhìn thẳng gương mặt, sống mũi phải thẳng, cánh mũi không bạnh ra hai bên, tạo độ cân với góc môi phải lớn hơn 90 độ. Bên cạnh đó, đầu mũi có hình tam giác cân, không bị vặn vẹo khi nhìn từ dưới lên.


    Nâng mũi ở đâu đẹp là sự quan tâm của rất nhiều người khi quyết định nâng mũi để có một khuôn mặt đẹp hài hòa. Sự thành công của nâng mũi phụ thuộc rất nhiều vào thời gian tham khảo ý kiến ​​của bạn với các bác sỹ tư vấn về công nghệ. Bạn sẽ được tư vấn thật đầy đủ trước và sau phẫu thuật. Hãy để  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW của chúng tôi giúp bạn hướng tới chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà bạn mong muốn.


    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam tự hào là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng thành công nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến, công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn. Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, JW mang đến cho hàng ngàn khách hàng chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên như mong muốn.

    No comments:

    Post a Comment