• Trang chủ
  • Wednesday, June 22, 2016

    Giải pháp hiệu quả giúp cải thiện vòng 1 của chị em

    Giải pháp nâng ngực thông thường không cải thiện được vòng 1 của các chị em. Thì giải pháp nâng ngực nội soi vừa mang lại hiệu quả cao, vừa an toàn và nhanh chóng.Vòng 1 to, đẹp quyến rũ luôn là niềm tự tin và kiêu hãnh của phái đẹp. Giúp các chị em đẹp hơn và thu hút được ánh nhìn từ những người xung quanh, đặc biệt là nam giới. Thông thường một người phụ nữ có vòng 1 to, đầy đặn luôn mang lại sự hấp dẫn đối với phái nam giới. Tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu vẻ đẹp đó. Chính vì vậy, để tự tin hơn, quyến rũ hơn nhiều chị em đã áp dụng những phương pháp nâng ngực khác nhau từ chăm chỉ luyện tập thể dục nâng ngực, đến massage, sử dụng thuốc nâng ngực… Nhưng thực tế luôn chứng mình không làm hài lòng các chị em.



    Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của các chị em, ngành thẩm mỹ cũng cho ra đời nhiều phương pháp nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó, giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về kết quả cũng như tính an toàn của giải pháp này. Nâng ngực nội soi là giải pháp giúp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi để đưa túi Microthane qua một vết mổ tại vùng nách hoặc rốn.



    Với thiết bị camera và thiết bị nội soi, giúp vùng ngực được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu, mô tuyến vú. Do đó, vết mổ rất nhỏ, không để lại dấu vết và sẹo, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng. Mang lại cho bạn vòng ngực đẹp hoàn hảo và như ý với các chị em nhất. Sự khác biệt của các phương pháp nâng ngực thông thường là phương pháp này sẽ cho bạn kết quả vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên và phù hợp với vóc dáng của các chị em trong một thời gian ngắn mà không phải mất nhiều thời gian và công sức tập luyện.


    Chính vì những ưu điểm trên mà phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều chị em lựa chọn tin tưởng. Được coi là giải pháp ưu việt nhất hiện nay nên phương pháp này đang dần trở thành xu thế được ưa chuộng. Hiện nay có không ít cơ sở thẩm mỹ không đủ điều kiện cũng như các trang thiết bị để thực hiện phẫu thuật như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh.Thực tế không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh. Để nâng cấp vòng một an toàn, tự nhiên ta cần sáng suốt lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn về các trang thiết bị cũng như tay nghề và cái nhìn thẩm mỹ của các chuyên gia.


    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.


    No comments:

    Post a Comment