• Trang chủ
  • Tuesday, July 5, 2016

    Nâng mũi S Line trào lưu mới thời hiện đại

    Chiếc mũi cao thanh thoát, sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, xinh xắn kiểu S-Line làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, thanh tao và cũng là trào lưu mới được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nâng mũi bọc sụn tự thân tạo dáng S-line là một trong những kỹ thuật mới nhất. Sau khi sửa mũi S-Line, mũi bạn sẽ trở nên thanh tú, đẹp tự nhiên và không bị người khác phát hiện ra mình sửa mũi, an toàn và duy trì vẻ đẹp lâu bền theo thời gian.




    Trước đây, nhiều bạn đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì dáng sống mũi cứng, thô, đầu mũi to, hoặc lỗ mũi tròn quá khổ… Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện. Để có một ca phẫu thuật sống mũi thành công không quá khó, tuy nhiên, về mặt tạo hình thẩm mỹ, chiếc mũi đẹp không chỉ là sống mũi cao mà dáng sống mũi phải tự nhiên hình chữ S, đồng thời, đầu mũi thon, hài hòa với khuôn mặt, không bị bóng, đỏ đầu mũi. Hơn nữa người Việt Nam, cũng giống người Hàn Quốc, đầu mũi, cánh mũi thường thô dầy, điều đó tạo nên hình dạng đầu mũi to và thấp. Vì vậy, yếu tố tạo nên sự khác biệt trong phẫu thuật tạo hình mũi Hàn Quốc S-line chính là đầu mũi nhỏ và thanh tú, tự nhiên, lỗ mũi hình xoài, sống mũi cao thanh tú hình chữ S.


    Tiêu chí của nâng mũi S Line phải đạt được những tiêu chuẩn sau:
    - Định hình mũi tạo đường cong hình chữ S tự nhiên.
    - Chiều dài mũi được tính từ đầu mũi đến giữa đầu hai chân mày. (phương pháp cũ mũi thường kết thúc thấp hơn vào giữa gốc trong hai mắt.)
    - Đầu mũi được sử dụng chất liệu sụn tự thân, cân chỉnh lại sụn vách ngăn để dựng và định hình kéo dài, nâng cao đầu mũi, trụ mũi.
    - Tạo được lỗ mũi hình xoài, sụn cánh mũi hai bên chụm lại
    - Đường mổ giấu kín không gây sẹo.
    - Đánh giá được nhân trắc học, sự hài hòa của mũi mới với khuôn mặt, và các tiểu  đơn vị bao gồm trong đó như miệng, mắt, cằm…


    Kết quả đạt được sau khi nâng mũi S - Line:
    * Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
    * Sống mũi cao  theo dáng chữ S tự nhiên
    * Đầu mũi dựng cao thon nhỏ, không bóng, đỏ, không lộ chất liệu
    * Cánh mũi không còn hình cung , không bị cong.
     * Dáng Lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hình xoài
    * Chiều dài mũi vừa đủ (không bị hếch, không khoằm)


    Bên cạnh những bệnh viện thẩm mỹ uy tín chất lượng cũng có khá nhiều cơ sở không giấy phép hành nghề làm ảnh hưởng đến lòng tin khách hàng và uy tín các bệnh viện thẩm mỹ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh.Vì thế bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp cũng phải tìm hiểu kĩ lưỡng tránh tiền mất tật mang.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chuẩn Hàn

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

    No comments:

    Post a Comment