• Trang chủ
  • Monday, July 11, 2016

    Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên chuẩn Hàn

    Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to, rõ đẹp tự nhiên. Bấm mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ chỉ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo mắt hai mí, hoàn toàn không cắt rạch để tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi – hình thành một nếp mí mắt mới hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang được ưa chuộng  và lựa chọn nhất hiện nay bởi những ưu điểm của nó:


    *Đảm bảo an toàn tuyệt đối và hoàn toàn không đau, không để lại seo
    Trước khi thực hiện bấm mí mắt, khách hàng sẽ được gây tê nên sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và hoàn toàn không đau khi bấm mí. Vì phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật cắt rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối và mang lại cho bạn đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên.

    *Kết quả bấm mí được giữ ổn định và lâu dài
    Khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus bạn sẽ bác sĩ khám và tư vấn trực tiếp. Với sự khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ sẽ mang lại cho bạn kết quả đôi mắt hai mí hòa hợp với khuôn mặt, tạo vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt. Hơn hết, kết quả bấm mí tại thẩm mĩ viện Sài Gòn Venus được giữ ổn định lâu dài.
    *Nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện rất nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 30 đến 45 phút. Sau khi bấm mí mắt khách hàng không cần nằm lại viện theo dõi mà có thể về ngay trong ngày và trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.


    CÁC TRƯỜNG HỢP PHÙ HỢP VỚI BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC
    Mắt một mí hoặc mí lót
    Mí mắt không đều nhau
    Mắt không có nhiều da chùng, mỡ thừa
    Ao ước có mí mắt đẹp kiểu Hàn Quốc


    Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn cập nhật và áp dụng thành công các phương pháp làm đẹp tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc để mang đến cho quý khách hàng các giải pháp thẩm mỹ và tối ưu sự hài lòng nhất. Hơn hết, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã áp dụng thành công công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc cho hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt. JW sẽ mang lại cho quý khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tư nhiên như mong đợi.
    Bên cạnh những bệnh viện thẩm mỹ uy tín chất lượng cũng có khá nhiều cơ sở không giấy phép hành nghề làm ảnh hưởng đến lòng tin khách hàng và uy tín các bệnh viện thẩm mỹ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh.Vì thế bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp cũng phải tìm hiểu kĩ lưỡng tránh tiền mất tật mang.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chuẩn Hàn

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

    1 comment: