• Trang chủ
  • Thursday, October 27, 2016

    Truy tìm nguyên nhân sâu xa của nám da

    Nám da, đốm nâu là một trong những vấn đề phụ nữ quan tâm nhất bởi lẻ bên cạnh việc liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài nó làm cho phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp ảnh hưởng đến công việc, sinh hàng ngày. Tuy nhiên nám, đốm nâu thường rất dễ xảy ra với phụ nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau, điều trị các vấn đề sắc tố là vấn đề mang tính nang giải nhất hiện nay. Theo bác sĩ da liễu, điều trị nám, đốm nâu để tìm cách trị nám da hiệu quả là điều quan trọng nhất là xác định nguyên nhân hình thành và các sắc tố tình trạng hiện tại của da.


    Nguyên nhân gây nám bao gồm các yếu tố sau đây:

    - Do yếu tố di truyền.
    - Rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh.
    - Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời mạnh.
    - Dị ứng với các loại kem mỹ phẩm, hoặc các khía cạnh chuyên đề dược phẩm.
    - Thiếu ngủ, đau buồn, lo lắng nhiều hơn ...
    Từ những lý do trên dẫn tới quá trình oxy hóa của rối loạn tyrosine làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố làm cho các mảng nhiễm xuất hiện smear và tàn nhang, đốm tuổi.
    Khi xác định một cách chính xác tình trạng da điều trị nám hiện tại bắt đầu bằng chân ức chế sắc tố từ bên trong, cân bằng sắc tố ổn định bên ngoài, sẽ dẫn đến một làn da trắng hoàn hảo.

    Bạn có thể đến các bệnh viện thẩm mỹ, các thẩm mỹ viên uy tín hay các spa để được các chuyên gia tư vấn và chữa trị, khắc phục tình trạng nám da mất thẩm mỹ.

    No comments:

    Post a Comment