• Trang chủ
  • Monday, October 10, 2016

    Hút mỡ bụng không phẫu thuật SculpSure

    Đời sống xã hội được nâng cao, chế độ dinh dưỡng ngày càng đảm bảo, chính vì thế, việc thừa cân luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc mỡ tích tụ ở vùng bụng, hông, đùi và mông... khiến vóc dáng trở nên xấu đi. Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật SculpSure là giải pháp giúp chị em loại bỏ mỡ nhanh chóng chỉ sau 25 phút.
    [​IMG]

    SculpSure là tiêu chuẩn mới trong điều trị giảm mỡ không phẫu thuật, với bước sóng độc quyền 1060nm tác động được cả những tế bào mô mỡ “cứng đầu” nhưng lại rất an toàn và không gây biến chứng. Ngoài khả năng đánh tan các vùng mỡ "cứng đầu" như bắp tay, bắp chân, hông, bụng trên, bụng dưới, đùi trong đùi ngoài, SculpSure còn góp phần làm săn chắc da và loại bỏ những biến chứng thường gặp như lỏng lẽo, lồi lõm da.
    [​IMG]
    Chỉ sau 1 lần giảm mỡ rút ngắn thời gian 25 phút bằng SculpSure, Giảm ít nhất 2 -2,5cm tương đương 2 size quần, giảm béo và săn chắc da. Hoàn toàn thoải mái trong khi thực hiện, không nghĩ dưỡng. Phương pháp làm đẹp này là bước tiến lớn trong loại bỏ mỡ thừa năm 2016, được tổ chức FDA (Mỹ) chứng nhận,
    [​IMG]
    JW là địa chỉ áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure tại Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chứng nhận ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị hiện đại... nỗ lực mang lại sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
    Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường. Bến Thành, quận 1, TP HCM
    Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

    1 comment:

    1. This comment has been removed by the author.

      ReplyDelete