• Trang chủ
  • Tuesday, October 18, 2016

    Các phương pháp đơn giản giúp trị nám, tàn nhang

    Nước chanh pha đường phèn
    Chanh là một loại trái cây giàu vitamin C. chanh 100g có thể chứa đến 50 mg vitamin C. Ngoài ra chanh còn chứa canxi, phốt pho, sắt và vitamin B. thường xuyên uống nước chanh cho thêm đường như phèn và nước sôi mà tan và uống không chỉ giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa của các mạch máu dưới da, mờ vết rạn da, tàn nhang, nám cách tuyệt vời để tàn nhang tự nhiên.

    Tàn nhang điều trị với vỏ bưởi
    Naringin, pectin, vitamin A, C và tinh dầu của vỏ bưởi là kẻ thù không đội trời chung với những đốm nâu cứng đầu. Với phế liệu này, kiên trì thực hiện chỉ một thời gian ngắn, chúng tôi sẽ không cho đi chỉ.
    [​IMG]
    Sử dụng vỏ bưởi tươi, cắt và đổ ôliu vùng đất ngập nước lò dầu với nhiệt độ thấp. Khi hỗn hợp ấm áp, thêm nước và tiếp tục nấu trong khoảng 5 giờ. Lọc ra các bột giấy, để nguội và đổ vào một lọ thủy tinh và nắp đóng lại cho đến khi sử dụng. Lấy một ít dầu bôi lên da để điều trị tàn nhang bưởi, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch. Thường xuyên thực hiện mỗi ngày để loại bỏ chúng một cách hiệu quả.

    Tàn nhang điều trị với cà tím
    Cà tím là một khả năng vật chất của việc đẩy lui các đốm nâu, vết bầm tím trên khuôn mặt của mình một cách nhanh chóng tối. Với số lượng phong phú của nước, glucid, protid, lipid, vitamin B12 và sắt khoáng chất, kẽm, ... sau đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào một điều trị tàn nhang có vẻ kỳ lạ.
    [​IMG]
    Sử dụng cà tím tươi, rửa sạch và thái lát, thêm lọ thủy tinh, đổ giấm táo hoặc giấm gạo lũ lụt. Tủ lạnh trong 3 ngày đã được sử dụng. Sử dụng một tăm bông và thoa các giải pháp được đăng trên trang web của tàn nhang. Sau 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.

    Cách trị nám da mặt, tàn nhanh bằng dau tây
    Ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho sắc tố da, tàn nhang. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mặt nạ được sản xuất bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng và một thìa cà phê nước cốt chanh.
    [​IMG]
    Sau khi trộn hỗn hợp này, sử dụng và đắp lên mặt trong 15 - 20 phút sau đó rửa sạch. Với mặt nạ này, bạn có thể trung bình lên 1-2 lần mỗi tuần để điều trị nám, tàn nhang một cách nhanh chóng từ thiên nhiên.

    No comments:

    Post a Comment