• Trang chủ
  • Tuesday, October 25, 2016

    trị tàn nhang hiệu quả với 3 loại khoai

    Nám da là một bệnh không có ngoại lệ đặc biệt là các chị em đang trong quá trình mang thai là trải qua tỉ lệ cao hơn. Dưới đây là công thức hiệu quả, trị nám với 3 loại khoai tây ngay tại nhà của bạn.

    1. Trị nám hiệu quả với khoai lang
    Việc sử dụng khoai tây tươi cho làn da của bạn không cần phải tranh luận nữa, với các vitamin A, C, B, ... phong phú và tinh bột cung cấp cho da sau đó bạn có thể yên tâm khi trị nám da với khoai lang.
    [IMG]
    Dưới đây là cách làm: Bạn luộc và nghiền khoai lang với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh giấm táo tinh khiết. Tiếp theo vào hỗn hợp trên bề mặt trong 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Với phương pháp điều trị nám hiệu quả, bạn có thể làm cho mỗi ngày.
    Mùa đông đã đến, nếu bạn sợ làm bàn tay và bàn chân, sau đó điều trị bằng sắc tố da bằng laser rất nhiều lựa chọn bạn chỉ cần phù hợp với thời gian và chi phí tiền bạc. Điều trị da tàn nhang sắc tố bằng laser chỉ kéo dài khoảng 10 đến 15 phiên và chỉ mất 30-60 phút muỗi là không đau và an toàn cho da một cách nhanh chóng.



    2. Trị tàn nhang nám với khoai tây.
    Khoai tây là các chị em thường mặt nạ cho da làm trắng da, tẩy tế bào chết các thắt chặt da hiệu quả. Bên cạnh khoai tây còn có tác dụng làm giảm sự lây lan của nám, căng đánh dấu hiệu quả loại bỏ.
    [IMG]
    Bạn gọt vỏ và rửa sạch khoai tây, nhỏ cho thai vào máy xay cùng với 1 muỗng canh sữa chua 2 muỗng canh đường và hỗn hợp bột nghệ cho đến khi trò chơi trơn tru. Tiếp theo, bạn điền vào hỗn hợp này lên mặt và để cho 20-25 phút và rửa lại bằng nước sạch.

    >> Xem thêm: Trị mụn trứng cá bằng chanh

    3. Điều trị sắc tố da của bạn bằng khoai môn
    Điều này khá lạ công thức, nhưng hiệu quả năng lượng ngoài mong đợi, khoai môn chứa rất nhiều tinh bột và nước sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng và trắng sáng, mờ khuôn mặt nám, tàn nhang mới hình dạng rất tốt.
    [IMG]
    Bạn luộc khoai môn, gọt vỏ và cắt nhỏ trong một máy xay sinh tố, thêm 1 -2 thìa mật ong phụ thuộc vào mức độ đủ để sử dụng. Sau đó, bạn điền vào hỗn hợp mật ong lên mặt và thư giãn Taro 10-15 phút và rửa sạch với nước. tàn nhang nám tốt nhất làm thế nào bạn bị mất khoai môn 2- 3 lần / tuần.  

    1 comment:

    1. collagen bao nhiêu tiền là hợp lý, mỗi dạng collagen sẽ có giá khác nhau nhugw công dụng hướng đến đều là chăm sóc da, trị sẹo, nám, thâm...

      ReplyDelete