• Trang chủ
  • Tuesday, October 11, 2016

    Giảm cân siêu tốc bằng các phương pháp tự nhiên


    Bưởi trái cây giảm cân siêu hiệu quả 
    Bưởi không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính (tim mạch, đái tháo đường), cải thiện thị lực, ngăn ngừa loãng xương, tốt cho hệ thần kinh trung ương, mà nó còn được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” giúp đẹp da, đốt cháy chất béo và giảm cân. Bưởi sẽ là một thành phần không thể thiếu trong thực đơn của những cô nàng mong muốn sở hữu thân hình hoàn hảo. Pháp giảm cân rất hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ. 

    Nước ép bưởi giảm cân: Lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá dùng dần. Mỗi ngày nên uống 2 cốc nước ép bưởi trước hoặc sau bữa ăn. Cách giảm cân bằng bưởi này vừa giúp bạn giảm cân vừa mang đến cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh đấy!
    [​IMG]

    Tráng miệng bằng bưởi sau mỗi bữa ăn. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.
    [​IMG]

    Xông hơi bằng bưởi: Xay bưởi thành nước rồi đổ vào nồi, đặt lên bếp nấu sau đó tiến hành xông toàn cơ thể. Nước xông từ bưởi có mùi hương kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể, nâng cao hiệu quả giảm béo phì.

    Tắm nước bưởi: Dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi sau đó đổ vào bồn tắm và ngâm mình mỗi tối trước khi đi ngủ. Bưởi có công hiệu làm săn da và ức chế chất béo tích tụ đối với vùng cánh tay, đùi, lưng, điều có hiệu quả làm săn khác nhau.

    Giảm cân bằng bưởi là phương pháp đơn giản, an toàn nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng có thể kết hợp bưởi với chế độ ăn kiêng phù hợp và luyện tập thể dục đều đặn. Bạn cũng nên lưu ý trong quá trình giảm cân phải hạn chế uống những thức uống có có cồn như bia rượu và café. Các loại chất kích thích này sẽ gây cản trở quá trình đốt chất béo của bưởi.

    Nếu như các teen không có nhiều thời gian hay bỏ công sức thì Làm đẹp cùng Teen xin giới thiệu cho các bạn công nghệ hoàn toàn mới. Giảm mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser SculpSure an toàn, thu gọn thân hình nhanh chóng chỉ trong vòng 25 phút, hiệu quả tối ưu dành cho cả những người bận rộn. 
    JW là địa chỉ áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure tại Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chứng nhận ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị hiện đại... nỗ lực mang lại sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
    Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường. Bến Thành, quận 1, TP HCM
    Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

    No comments:

    Post a Comment