• Trang chủ
  • Thursday, October 13, 2016

    4 phương pháp làm đẹp da hiệu quả siêu rẻ

    Da đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả là những tiêu chí về vẻ đẹp của nhiều phụ nữ. Cùng học cách làm đẹp 4 da tự nhiên "siêu rẻ". Những giải pháp này sẽ cung cấp cho bạn một làn da tươi trẻ và mịn màng.

    Làm thế nào để trẻ hóa làn da với bột trà xanh tự nhiên
    [​IMG] 
    Theo các nghiên cứu khoa học mới nhất, trà xanh không chỉ là trẻ hóa da hiệu quả nhưng cũng sử dụng chất khử trùng, khử trùng, chống viêm, điều trị sẹo. Vì vậy, các chuyên gia sắc đẹp khuyên bạn sử dụng trà xanh thay vì uống nước hàng ngày và trà xanh mặt nạ 1, 2 lần / tuần để chống lão hóa da một cách hiệu quả nhất.

    Chuẩn bị:

    Bột trà xanh 1 thìa cà phê,
    3 muỗng cà phê sữa tươi
    2 muỗng cà phê mật ong
    Phương pháp: Trộn các thành phần trên với nhau một cách tự nhiên để các hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp lên da và thư giãn trong 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.

    Xóa nếp nhăn từ bơ tự nhiên và chanh
    [​IMG] 
    thành phần acid amin của nước ép chanh có tác dụng loại bỏ các tế bào lão hóa, cung cấp chất dinh dưỡng để giúp làn da trắng mịn màng. Ngoài ra, các vitamin và chất dinh dưỡng trong quả bơ làm ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài gây hại. Phương pháp này được coi là một facelift tự nhiên vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả.

    Chuẩn bị:

    1 quả bơ
    Nước cốt chanh 1 muỗng cà phê
    1 muỗng cà phê mật ong
    Phương pháp: Xay thịt bơ xay nhuyễn sau đó thêm mật ong và nước chanh. Áp dụng nó trên da và cổ trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện thường xuyên và thường xuyên khuyến cáo 2 lần mỗi tuần, những nếp nhăn trên da sẽ mờ dần.

    Da trắng tự nhiên với dưa chuột và sữa tươi
    [​IMG] 
    Dưa chuột và sữa tươi là một mặt nạ từ làn da trắng tự nhiên là em gái phổ biến hơn. chất dưa chuột có hiệu quả tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và làm trắng da mỗi ngày. Trong khi sữa cung cấp chất dinh dưỡng cho mịn và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.

    Chuẩn bị:

    Quả dưa chuột
    Sữa tươi
    Phương pháp: Trộn nhuyễn dưa chuột rồi trộn với hỗn hợp sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Bôi lên mặt trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm giấy chứng nhận. 2 lần mỗi tuần thực hiện, da trắng dần dần.

    Làm thế nào để điều trị mụn trứng cá với công nghệ mặt nạ, đậu xanh
    [​IMG] 
    Đây là điều trị mụn trứng cá hiệu quả thế nào của cô dâu Ấn Độ trước khi đám cưới. bản chất công nghệ hòa với bột đậu xanh sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, mờ sẹo và vết thâm do mụn gây ra.

    Chuẩn bị:

    2 muỗng canh bột nghệ vàng
    bột gram 1 muỗng canh
    mật ong nguyên chất.
    Phương pháp: Trộn 3 thành phần tự nhiên với nhau trên một theo tỷ lệ và đắp lên mặt. Sau 20 phút, rửa sạch với nước ấm. Lưu ý: Khi bạn không nên rửa mặt quá mạnh làm cho mụn trứng cá bắt đầu làm tổn thương và sưng lên.

    >>Xem thêm: 3 loại khoai trị nám da siêu hiệu quả

    Nguồn: lamdepcungteen.com

    No comments:

    Post a Comment