• Trang chủ
  • Wednesday, October 12, 2016

    Các loại thực phẩm tốt cho vòng 1

    Họ đâu và các loại ngũ cốc
    [​IMG]
    Đậu nành chứa isoflavone và genistein số lượng lớn, các chất dinh dưỡng tương tự như hormone estrogen làm tăng kích thước vú tròn rất hiệu quả. Hãy hình thức bổ sung thực phẩm này hàng ngày: sữa đậu nành, đậu phụ ... để có một bộ ngực đầy ấn tượng mà không làm cho bạn chán offline ..
    Đậu xanh, đậu đen và đậu Hà Lan có chứa hàm lượng cao các mô xây dựng vú estrogen giúp đỡ và làm săn chắc ngực.
    Đậu nành, đậu phộng, hạnh nhân giàu protein, rất tốt cho ngực.
    Ngũ cốc như gạo, ngô, khoai, sắn ... tác dụng làm săn chắc của các mô mỡ ở ngực, ngăn ngừa, phòng chống bệnh ung thư vú.

    Các loại rau quả giúp ngực nở nang
    [​IMG]
    Các loại trái cây và rau quả rất giàu chất xơ và chất chống oxy hóa giúp tăng kích thước của ngực và ngăn ngừa bệnh ung thư như ung thư vú.
    Cà rốt: Cà rốt có chứa một lượng lớn estrogen, giúp thúc đẩy sự phát triển của ngực.
    Củ cải đường: Củ cải giàu chất sắt có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của ngực và ham muốn "yêu" của người phụ nữ.
    hạt cây thì là: Từ thầy thuốc cổ đại thường sử dụng thì là và gia đình của mình để giúp tăng sản lượng sữa trong cho con bú. hạt cumin giàu phytoestrogens, cải thiện kích thước ngực tự nhiên.

    >> Công dụng của sữa chua trong làm đẹp
    Thực phẩm giàu protein
    Bên cạnh các loại thực phẩm giàu tinh bột, giàu carbohydrate, các loại thực phẩm giàu protein cũng là rất cần thiết cho bạn để có một ngực đẹp. các loại thực phẩm giàu protein bổ sung như các loại hạt, thịt, cá, trứng, sữa ... trong thực đơn thường xuyên của bạn.

    Các loại hạt
    Hạt như quả hồ trăn, óc chó, hạt điều hoặc hạt dẻ rất giàu các loại thực phẩm kích thích tố nữ, các hợp chất làm tăng sự kích thích có khả năng nở ngực nội tiết tố nữ.
    Ngoài ra, súp đu đủ, thịt lợn chân hầm, thịt dê, rong biển, vừng mè ... cũng giúp bạn có một bộ ngực hấp dẫn hơn.

    Hoa quả
    [​IMG]
    Trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Họ thực sự có lợi cho sự phát triển của vòng đầu tiên, rất thích hợp cho phụ nữ ngực nhỏ, thiếu độ săn chắc.

    Thảo dược
    Nhiều loại dược thảo cũng được coi là phương pháp làm nở ngực tự nhiên. Một tách trà đen hoặc trà xanh có chứa nhiều phytoestrogen giúp kích thích tố nữ và tăng kích thước của một vòng.

    Trứng, sữa và sản phẩm sữa
    [​IMG]
    Trứng và sữa chứa hàm lượng Vitamin A, Vitamin B có khả năng tổng hợp các hormone trong cơ thể phụ nữ, giúp phụ nữ phát triển các u nang nở. Sữa hoặc sữa chua cũng chứa một loại estrogen lương khá lớn, giúp phát triển kích thước ngực.

     **Vì đây là phương pháp tự nhiên nên cần có thời gian. Làm đẹp cùng Teen mách bạn phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhanh chống có được vòng 1 như ý với phương pháp nâng ngực nội soi. Với công nghệ hoàn toàn mới cùng đội ngủ bác sĩ, máy móc thiết bị đều được chuyển giao từ Hàn Quốc. Sẽ mang lại cho bạn vòng 1 như ý gợi cảm và không mất khả năng làm mẹ

    No comments:

    Post a Comment