• Trang chủ
  • Friday, December 16, 2016

    Sau khi nâng ngực có thể cho con bú được không

    Hỏi:Tôi năm nay 24 tuổi, ngực tôi cũng “vừa đủ xài” nhưng sau khi sinh con đầu lòng, ngực tôi trở nên teo nhỏ và hai bên không đều nhau. Tôi đang có ý định phẫu thuật nâng ngực nội soi túi nano chip (công nghệ túi ngực mới nhất) để cải thiện tình trạng nhưng lại e ngại các rủi ro có thể xảy ra. Hơn nữa, tôi cũng lo lắng liệu việc nâng ngực có ảnh hưởng tới khả năng cho con bú sau này. (Kiều Duyên-Cai Lậy, Tiền Giang)




    Ảnh minh họa
    Đáp:
    Bạn Kiều Duyên thân mến,
    Về những lo lắng của bạn khi dự định phẫu thuật nâng ngực túi nội soi bằng nano chip, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể như sau:
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất, khắc phục các vấn đề khác như hai bên ngực không cân đối hoặc ngực xệ. Tại TP.HCM có khoảng 7000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật nâng ngực và con số này đang tăng lên.

    Việc lựa chọn túi ngực phù hợp cũng là yếu tố quan trọng giúp tăng sự hài lòng của bạn đối với kết quả nâng ngực.

    Túi ngực Motiva
    Về hình dáng và kích cỡ túi, bạn nên lắng nghe lời khuyên của bác sĩ chuyên gia để đạt được kết quả tốt nhất, không chạy theo xu hướng quảng cáo hoặc cảm tính cá nhân. Dĩ nhiên, bác sĩ luôn lắng nghe ý kiến của bạn về bộ ngực mà bạn mong muốn có được sau khi phẫu thuật.
    Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được sự cấp phép của Bộ Y tế, đội ngủ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao cùng đầy đủ các trang thiết bị phẫu thuật, chế độchăm sóc hậu phẫu chu đáo.

    Sau nâng ngực có cho con bú được không?
    Mỗi đường mổ trong phẫu thuật nâng ngực có ưu và nhược điểm riêng

    Xin chia sẻ rằng, điều này tùy thuộc vào vị trí đường mổ mà bác sĩ thực hiện. Thông thường, đường mổ ở quầng vú giúp tạo khoang đặt túi nhanh chóng nhưng lại có thể tổn thương đến tuyến sữa, vì vậy phương pháp này thường áp dụng với những phụ nữ không có mong muốn sinh con hoặc không nuôi con bằng sữa mẹ. Đường mổ ở nếp dưới vú hoặc mổ nội soi đường nách sẽ giúp hạn chế thấp nhất tổn thương tuyến sữa, vì vậy trường hợp bạn Kiều Duyên muốn sinh bé thứ hai và nuôi con bằng sữa mẹ thì có thể áp dụng phương pháp này.

    No comments:

    Post a Comment