• Trang chủ
  • Monday, December 19, 2016

    Quy trình cắt mí mắt ở đâu chuyên nghiệp

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn trên khuôn mặt, điểm thu hút của bạn với người khác. Một đôi mắt 2 mí to tròn, là đôi mắt đẹp quyến rủ mà nhiều người muốn sở hữu. Có nhiều người sinh ra có đôi mắt 1 mí nhỏ sụp mí hoặc bên to bên nhỏ… khiến bạn không tự tin và trước khi ra ngoài thì bạn phải mất nhiều thời gian trang điểm.
    [​IMG]
    Với công nghệ cắt mí mắt sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn như ý.
    Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt nhưng câu hỏi luôn là cắt mí mắt ở đâu chuyên nghiệp?

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Tại JW cắt mí mắt theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc đảm bảo bạn sẽ được sở hữu đôi một mắt 2 mí như ý ngay sau phẫu thuật

    Ưu điểm cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

    – Cắt mí mắt theo công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc với máy móc hiện đại, tiên tiến.
    – Đội ngủ Bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm, từng nhiều năm học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Đồng thời, các bác sĩ Hàn Quốc cũng thường xuyên về Việt Nam chuyển giao các công nghệ mới.
    – Dao mổ chuyên biệt tạo được đường mổ trơn tru, sắc nét. Tránh những hiện tượng đường mí to thô, sần sùi, an toàn, vết sẹo nhỏ lồi lõm, hồi phục nhanh chóng và mang lại kết quả cao.
    [​IMG]
    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, chính xác, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không đau. Nên ngay sau khi thực hiện khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không mất thời gian ở lại chăm sóc.

    Cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW với Đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ uy tín giàu kinh nghiệm, thiết bị phẫu thuật, phòng mổ vô trùng, đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo như ý muốn.    

    No comments:

    Post a Comment