• Trang chủ
  • Friday, December 23, 2016

    Nâng mũi S line phương pháp tạo dáng mũi như sao Hàn

    Nâng mũi S Line là gì?
    [​IMG]
    Nâng mũi S Line giúp bạn có chiếc mũi đẹp tựa sao Hàn
    Công nghệ nâng mũi S Line là quá trình chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi, sử dụng sụn tự thân của chính cơ thể (sụn tai, sụn vách ngăn) để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi kết hợp dùng sụn mềm Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ lỗ mui hình hạt chanh. Với kỹ thuật này, bạn sẽ phòng chống được biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi...
    [​IMG]
    Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Nâng mũi S Line có thể áp dụng cho nhiều dáng mũi khác nhau như mũi ngắn, mũi thấp, mũi hếch, mũi hỏng do phẫu thuật... đem đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, có độ lượn nhẹ hình chữ S thanh tú chạy từ góc sóng mũi đến đầu mũi.
    [​IMG]
    Nhờ nâng mũi S Line tại JW, gương mặt của khách hàng trở nên thanh tú, cuốn hút với chiếc mũi đẹp tự nhiên
    Nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp, ổn định và hết sưng?
    Sau khi thực hiện nâng mũi S Line, bạn sẽ được cắt chỉ sau 1 tuần, trong thời gian này mũi sẽ giảm sưng nề. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa của mỗi người, mũi hết hẳn sưng và đẹp tự nhiên phải mất từ 3 đến 6 tháng.
    Để đạt được điều này, bạn nên có cách chăm sóc mũi phù hợp, không tác động mạnh lên mũi, không đeo kính trong thời gian đầu. Tránh ăn các loại thực phẩm gây sưng phù, để sẹo như rau muống, hải sản...

    2 comments:

    1. Thực chất, collagen là một loại protein chiếm khoảng 25 – 35% protein cơ thể. Trong tiếng Hy Lạp, kolla có nghĩa là keo dán, gen là thành phần. Vì vậy, có thể hiểu rằng: collagen đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết các tế bào. Collagen tồn tại ở khắp nơi trong cơ thể chúng ta với 70% của lớp hạ bì của làn da, 20% của xương, 50% của khớp, xấp xỉ 100% của giác mạc,… Vì vậy, có thể nói, collagen không những ảnh hưởng đến sắc đẹp mà còn có những tác dụng trực tiếp tới sức khoẻ của chúng ta.
      https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

      ReplyDelete